กลุ่มมอไซค์สายบุญ ขี่เจอสลิงลากรถ เสียหลักพลิกคว่ำ ดับ 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มรถมอเตอร์ไซค์สายบุญ หลายร้อยคัน จัดทริปนำของร่วมทำบุญในนาม "เลดี้ 2 ล้อ" ขี่มาถึงถนน 340 ศรีประจันต์ ระหว่างนั้นรถ 6 ล้อ ที่ใช้สลิงลากรถบัสผ่านมาออกมากลางถนน มอเตอร์ไซต์ 3 คันแรกที่ขี่นำมาหักหลบรถบัสแต่ไปเกี่ยวสลิง เสียชีวิต

เฉลยความจริง! จยย.ผีสิง ที่แท้คนขี่ร่วงอยู่ปากซอย

ภาพวงจรปิดจับภาพ จะเห็นรถบรรทุก ใช้สลิงกำลังลากรถบัสผ่านกลางถนน ในจังหวะที่กลุ่มรถมอเตอร์ไซต์ กว่า 100 คัน ขับมาบนถนนสาย340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี จากนั้น รถ 3 คัน เบรคไม่ทันพุ่งผ่านกลางสลิง จนทั้งรถ ทั้งคน ล้มลงเสียชีวิต ส่วนรถที่ตามหมายหลายสิบคันต่างเบรคและหักหลบ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมช่วยชีวิตผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่เป็นผล ทราบชื่อผู้เสียชีวิต 3 คน คือ นายรณชัย วงษ์สุดิน อายุ 20 ปี นายวรากร อินขจร อายุ 22 ปี  และ นายอภิรักษ์ โพธิ์รื่น อายุ 29 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิต ชื่อกลุ่มเลดี้สองล้อ ซึ่งมีสมาชิกกลุ่มจากกรุงเทพ ปริมณฑล และจังหวัดภาคกลางหลายจังหวัด ได้นัดรวมตัวกันไปท่องเที่ยวและทำบุญที่วัดกลางชูศรี จ.สิงห์บุรี หลังเสร็จจากทำบุญต่างพากันขับขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง และเป็นช่วงจังหวะไฟเขียวกลุ่มผู้ตายทั้ง 3 คนได้เร่งเครื่องผ่านไฟแดง ถึงที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกสามโก้ มีรถบรรทุกหกล้อ ที่มีนายสกล วุฒิโชติ อายุ 48 ปีเป็นคนขับได้ลากรถบัส รับส่งคนงาน มาจาก อ.สามโก้ จ.อ่างทอง เนื่องแก๊สหมดขณะที่รถหกล้อข้ามไปอยู่เลนที่ 3 ส่วนรถบัสกำลังออกจากทางแยกเนื่องจากลวดสลิงที่ใช้ลากจูงนั้นมีความยาว ระหว่างนั้นมีรถมอเตอร์ของกลุ่มผู้ตายขับออกจากแยกไฟแดงมองไม่เห็นลวดสลิงที่ใช้ลากจูงเนื่องจากไม่มีสัญลักษณ์ ให้เห็นจึงพุ่งชนอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจสภ.ศรีประจันต์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดขึ้นอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถพ่วงและรถบัสตามกฎหมายต่อไป

มอบตัวแล้ว !! มอไซค์หัวร้อน หมวกกันน็อกฟาดตาแท็กซี่เลือดอาบ

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ