พปชร.สุดชื่นมื่น จัดวันเกิด “บิ๊กป้อม” ตะโกนลั่น “พลังประชารัฐจงเจริญ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคพลังประชารัฐ จัดงานวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 75 ปี ให้กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งมีสมาชิกร่วมมอบดอกไม้และอวยพรวันเกิด

วันนี้ 11 ส.ค. 2563 ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ มีการประชุมพรรคพลังประชารัฐ ครั้งที่ 10/2563 โดยนายวิรัช​ รัตนเศรษฐ​ ในฐานะรองหัวพรรคและประธานวิปรัฐบาล​ กล่าวแสดงความยินดีกับรัฐมนตรี​ใหม่ที่ได้รับตำแหน่งทั้ง​ 3​ คน​ ประกอบด้วย​ นายสุชาติชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ศาสตราจารย์นฤมล​ ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน และนายอนุชา นาคาศัย​ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งยังแสดงความยินดีกับ​นายกรุงศรีวิไล​ สุทินเผือก​ ที่ชนะการเลือกตั้งซ่อม​ ส.ส. สมุทรปราการ เขต​ 5​

นักวิชาการ เชื่อ “บิ๊กป้อม” คุมพปชร.สานต่ออำนาจแบบอยู่ยาว

โดย นายสุชาติ​ กล่าวขอบคุณการสนับสนุนจากทุกคนในพรรคพลังประชารัฐ​ พร้อมยืนยันจะทำงานอย่างเต็มที่​

ขณะที่​ศาสตราจารย์นฤมล​ กล่าวขอบคุณการสนับสนุนให้มาทำหน้าที่​ดังกล่าวเพื่อรับใช้ประชาชน​รวมถึงทำงานสนับสนุน​ส.ส.​ ของพรรค​ และในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน จะเข้ามาประสานงานเพื่อดำเนินการ​ในเรื่องที่จะเป็นประโยชน์​ต่อประชาชนในพื้นที่

ด้านนายอนุชา​ กล่าวว่า ตน​น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ​ที่ได้รับการโปรดเกล้าฯแต่งตั้ง พร้อมกล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ รวมถึงการสนับสนุนของคนในพรรค​ และยืนยันจะปฎิบัติ​หน้าที่เพื่อประเทศชาติ​และประชาชน รวมถึงเพื่อ​ให้พรรคพลังประชารัฐ​เป็นเสาหลักตามระบอบประชาธิปไตย​อันมีพระมหากษัตริย์​ทรงเป็นประมุข ด้วยการสร้างบ้านเมืองให้ประชาชนมีความสุข​ และทำงานร่วมกับส.ส.ของพรรคเพื่อความผาสุกของประชาชน และขอสัญญาว่าพรรคจะที่พึ่งของประชาชนในอนาคต​

จากนั้น ได้เข้าสู่กำหนดการงานวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวขอบคุณที่ทุกท่านมาอวยพรวันเกิดตนในวันนี้ ปีนี้ก็ครบ 75 ปี ก็แก่แล้ว และคงจะมีคนแก่กว่าตนไม่กี่คนในที่นี่

"ความเป็นหนึ่งของพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ส่งผลให้เราชนะการเลือกตั้งซ่อมส.ส. สมุทรปราการ เขต 5  ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนมีความรัก และความสามัคคีกันอย่างนี้ตลอดไป พรรคของเราจะเข้มแข็ง เลือกตั้งที่ผ่านมาเราก็จะชนะ" พล.อ.ประวิตร กล่าว

ขณะที่นายอนุชา เป็นตัวแทนอวยพรวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ประวิตร ว่า ขอกราบขอบพระคุณหัวหน้าพรรคของพรรคเราที่ได้เสียสละแรงกาย แรงใจ และอีกหลายๆแรงที่ดูแลพวกเราในฐานะสมาชิกพรรค โดยเราเปรียบเสมือนลูกหลานของท่าน ท่านดูแลเราเป็นอย่างดี ซึ่งท่านมีความตั้งใจว่าพรรคของพวกเราที่ท่านเป็นหัวหน้าพรรคนั้น จะเป็นสถาบันการเมืองที่เป็นที่พึ่งที่หวังของพี่น้องประชาชน และนำพาประเทศชาติไปสู่ความสงบรุ่งเรือง โดยพรรคของเรามีอุดมการณ์ในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขเท่านั้น

"เราทุกคนในพรรคจะรักและสามัคคีกันให้จงได้ เพื่อเป็นของขวัญให้หัวหน้าพรรคของเรา และหวังว่าท่านหัวหน้าพรรคจะนำพาพรรคของเราไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดไป พวกเราสมาชิกพรรคของกราบอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์ทั้งหลาย ดลบันดาลให้หัวหน้าพรรรคของเรามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ เพื่อเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับพี่น้องประชาชนและประเทศชาติต่อไป" นายอนุชา กล่าว

อย่างไรก็ตาม พรรคพลังประชารัฐ ได้จัดทำเค้กขนาดใหญ่ 40 ปอนด์ พร้อมตกแต่งหน้าเค้กด้วยรูปดอกกุหลาบ 121 ดอก ซึ่งหมายถึงจำนวนส.ส.ของพรรคที่มี 121 คน โดยได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์  ให้กับพล.อ.ประวิตร พร้อมตะโกน ไชโย ไชโย ไชโย พลังประชารัฐจงเจริญ

“บิ๊กป้อม” ออกแบบโลโก้ใหม่พปชร. สื่อความหมายกลมเกลียว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ