ชนดะ !! นักธุรกิจสาว เมาขับเบนซ์ป้ายแดง ไล่ชนตร.-ปชช.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา นักธุรกิจสาว เมาขับเบนซ์ป้ายแดงไล่ชนตำรวจ กู้ภัยและชาวบ้านอีกหลายคัน เจ้าหน้าที่ต้องไล่ล่าระทึกก่อนมาจนมุมย่านบางซื้อ พบมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

สตช. สั่งสอบตร.เมากร่าง ตบหัวกู้ภัย หลังเบนซ์ป้ายแดงชนจยย.

นี่เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย กำลังติดตามรถเบนซ์ป้ายแดง ที่ก่อเหตุขับรถชนรถคันอันอื่นหลายคัน แล้วขับหลบหนี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เวลา 23.00 น. คนขับรถเบนซ์ป้ายแดง คือ นางสาววิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ได้ขับรถไล่ชนรถของประชาชนบริเวณแยกแคราย จังหวัดนนทบุรี มุ่งหน้าถนนวิภาวดี ก่อนเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน จากนั้นมุ่งมายังเส้นทางถนนกำแพงเพชร และสิ้นสุดลงที่ถนนพระราม 6 รวมระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

ระหว่างทางมีประชาชน อาสาสมัครกู้ภัยและตำรวจ ได้ช่วยกันปิดล้อมและสกัดจับ แต่ไม่เป็นผล กระทั่งรถเบนซ์คันดังกล่าวไปชนกับรถที่จอดอยู่ด้านหน้าบริษัท คงอุดม โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน มีรถเก๋งเสียหาย 2 คัน รถมอเตอร์ไซค์ 4 คัน

ขณะที่ นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน เป็นคนออกมาช่วยเหลือและเจรจาเกลี้ยกล่อม ให้คนขับรถเบนซ์ ลงมาจากตัวรถ และอยู่ในความสงบ

นายชัชวาลล์ เล่าว่า จากการพูดคุยกับพ่อของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการเครียด เพราะถูกโกงจากการทำธุรกิจเสียหายนับล้านบาท โดยพ่ออาศัยอยู่ในเตาปูนแมนชั่น อีกทั้งจากการสอบถามผู้ก่อเหตุ มีลักษณะคล้ายคนมึนเมา และทราบว่าผู้ก่อเหตุ เรียนจบบัญชีจากมหาลัยประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนรายละเอียดไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเริ่มต้นขับรถมาจากที่ใดและมาจอดตรงจุดนี้ได้อย่างไร

นายธีรศักดิ์ ศิลปกิจ อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้เสียหายและเป็นพลเมืองดี เล่าว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว ตั้งใจขับรถไล่ชนรถของประชาชน โดยไม่ยอมลงมาดูผู้บาดเจ็บและเจรจากับผู้เสียหายแต่อย่างใด

หากมีการลงมาดูผู้บาดเจ็บและลงมาพูดคุย เหตุการณ์ก็อาจจะไม่เลวร้ายขนาดนี้ ขณะนั้นตนตัดสินใจ ยื่นมือเข้าไปหักพวงมาลัยรถเบนซ์ให้พุ่งชนรถอีกคัน เพื่อไม่ให้รถคันดังกล่าวขับต่อไปได้

ด้าน ด.ต.อ่อนสี ประสานทอง ผบ.หมู่งานจราจร สน.บางซื่อ เล่าว่า หลังจากได้รับเหตุ ตัวเองได้พยายามไล่สกัดและยับยั้ง ผู้ก่อเหตุเพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสีย กับผู้ใช้รถใช้ถนน จึงตัดสินใจใช้รถมอเตอร์ไซค์เข้าขวางรถเบนซ์ และพูดเกลี้ยกล่อมให้ลงจากรถ แต่ผู้ก่อเหตุพูดจาไม่รู้เรื่อง พยายาม ขับรถต่อไป จึงได้ยืนขวาง แต่ผู้ก่อเหตุยังคงขับรถฝ่าหนีไปได้ ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการตรวจวัดประมาณแอลกอฮอล์นางสาววิชุดา คนขับเบนซ์ป้ายแดง พบมีปริมานแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา 1.เมาแล้วขับ 2.ชนแล้วหนี 3.ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย และ4.ต่อสู้จัดขวางเจ้าพนักงาน โดยทางตำรวจได้ขัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี

ตร.ออกเรียกน้องสาวอาจารย์ม.ดัง เมาแล้วขับให้ปากคำ หลังแจ้งความกลับตร.

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ