หนุ่มหัวร้อน ขอโทษสังคม เผย ชีวิตพังเพราะโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มหัวร้อนรถป้ายแดง จอดรถลงมาปะทะคารมคู่กรณีกลางถนน ออกมาขอโทษสังคม เผยชีวิตพัง แฟนสาวที่อยู่ด้วยกันมากว่า 10 ปีขอเลิกเพราะโซเชียล

"ชายหัวร้อน"ไหว้ขอโทษ หลังโซเชียลรุมถล่ม ปมต่อว่า ทำร้ายคนข้ามทางม้าลาย

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า “Boonsong Pomthalay” ได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ปะทะคารมย์กันระหว่างชายที่ขับรถฮอนด้า HRV ป้ายแดง กับคนถ่ายคลิป ซึ่งมีลักษณะเหมือนพูดยั่วยุกันไปมา และใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ

ล่าสุดนายชัยชนะ กีระติจีระนันท์ อายุ 47 ปี ชาว อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบุคคลในภาพ ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่มีข่าวออกไปทั้งทางโซเชียลและสื่อต่างๆ ก็ทำให้ครอบครัวของตนแตกร้าว แฟนสาวที่อยู่กินกันมากว่า 10 ปี ต้องมาบอกเลิกด้วยเรื่องนี้

ตอนนี้ชีวิตของตนเองพังลงเพราะเรื่องเพียงเท่านั้น ทั้งที่ในคลิปไม่ได้มีการกระทบกระทั่งกัน หรือทุบตีกันอย่างรุนแรงเลย อย่างมาก็มีเพียงการใช้คำพูดที่ไม่สุภาพเท่านั้น ซึ่งตนก็ขอโทษครอบครัว และขอโทษสังคมด้วย เพราะที่พูดออกไปก็มาจากอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

ส่วนที่ตนเองไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมานั้น ก็เพราะว่ามีคนเข้ามาคุกคามทั้งในชีวิตจริงและในโลกโซเชี่ยล ซึ่งก็ไม่ได้อยากที่จะไปแจ้งความเอาผิดใครทั้งนั้น แต่ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อความปลอดภัยของตนเอง ก็ขอสังคมให้อภัยกับตนด้วย

มอบตัว !! หนุ่มหัวร้อน แทงแท็กซี่ บาดเจ็บ

 

  

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ