ตร.แจ้ง 4 ข้อหา สาวเบนซ์ ซิ่งชนตร.แหกด่าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุระทึกขวัญ สาวขับรถเบนซ์หรูป้ายแดงไล่ชนรถชาวบ้านไปทั่ว ตำรวจไล่สกัดจับกุมแต่ว่ากลับซิ่งชนรถของตำรวจแหกด่านหลบหนี ก่อนจะถูกจับกุมได้ที่ย่านเตาปูน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ล่าสุดตำรวจเตรียมแจ้ง 4 ข้อหาหนัก พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ชนดะ !! นักธุรกิจสาว เมาขับเบนซ์ป้ายแดง ไล่ชนตร.-ปชช.

ตร.แจง ดราม่าชุลมุน ด่านตรวจแอลกอฮอล์

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะที่ ตำรวจ สน. บางซื่อ ได้นำรถจักรยานยนต์มาสกัดจอดสกัดขวางรถเบนซ์ป้ายแดงคันนี้ เพื่อจับกุมผู้ขับขี่หลังซิ่งแหกด่านหลบหนี และขับรถเฉี่ยวชนชาวบ้านไปทั่วหลายจุด แต่ว่ารถเบนซ์กลับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของตำรวจจนล้มคว่ำ ก่อนจะเร่งเครื่องขับซิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากนั้นทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัย และกลุ่มพลเมืองดี ต่างขับรถติดตามไล่ล่ารถเบนซ์คันดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามพยานทราบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวเริ่มชนแล้วหนีตั้งแต่เวลา 23.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยขับรถไล่ชนรถยนต์ของประชาชนตั้งแต่บริเวณแยกแคราย จังหวัดนนทบุรี , มุ่งหน้าเข้าถนนวิภาวดี-รังสิต , ก่อนเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน , จากนั้นมุ่งมายังถนนกำแพงเพชร , และสิ้นสุดลงที่ถนนพระราม 6 รวมระยะเวลาประมาณกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างทางมีประชาชน อาสาสมัครกู้ภัยและตำรวจ ได้ช่วยกันติดตามปิดล้อมและสกัดจับแต่ไม่เป็นผล โดยมีจังหวะหนึ่งที่รถเบนซ์ขับเข้าไปซอย และตำรวจได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดขวางรถเบนซ์เอาไว้อีกครั้งเพื่อเจรจาให้คนขับรถเบนซ์เข้ามอบตัว แต่ว่ารถเบนซ์กลับพุ่งชนรถตำรวจอีกรอบ จนกระทั่งตำรวจต้องปีนขึ้นฝากระโปรงรถเพื่อต้องการที่จะหยุดผู้ขับขี่ให้ได้

ต่อมารถคันดังกล่าวถูกพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับไว้ได้ที่เตาปูนแมนชั่น บริเวณด้านหน้าบริษัทคงอุดม จากการตรวจสอบพบเป็นรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น E250d สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ฐ0710 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าเฉี่ยวชนจนพังยับเยิน กระจกด้านหลังถูกทุบจนแยกเสียหาย

ส่วนภายในรถพบ น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี สวมชุดเดรส ลายดอกสีฟ้า มีแผลแตกบริเวณคิ้วขวา จากนั้นเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วย นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน เป็นคนออกมาช่วยเหลือและเจรจาเกลี้ยกล่อมให้คนขับรถเบนซ์ลงจากตัวรถมามอบตัว พร้อมพยายามห้ามปราบประชาชนที่โกรธแค้นไม่ให้เข้าไปรุมทำร้ายร่างกายหญิงสาวผู้ขับขี่ จากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยายาลเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ

ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย มีรถยนต์ 2 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 4 คัน ได้รับความเสียหาย

ด้าน นายชัชวาลล์ หรือ ชัช เตาปูน กล่าวว่า จากการพูดคุยกับพ่อของหญิงสาวผู้ก่อเหตุทราบว่า มีอาการเครียดอย่างหนักเพราะถูกโกงเงินจากการทำธุรกิจเสียหายนับล้านบาท ตนจึงได้เข้าช่วยเจรจาให้มอบตัว ส่วนรายละเอียดไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเริ่มต้นขับรถมาจากที่ใดและมาจอดตรงจุดนี้ได้อย่างไร

ด้าน ด.ต.อ่อนสี ประสานทอง ผบ.หมู่งานจราจร สน.บางซื่อ ซึ่งเป็นผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์ไปจอดขวางรถเบนซ์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนตัดสินใจใช้รถมอเตอร์ไซค์เข้าขวางรถเบนซ์ และพูดเกลี้ยกล่อมให้ลงจากรถ แต่ผู้ก่อเหตุพูดจาไม่รู้เรื่องและพยายามซิ่งหลบหนี ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ด้าน พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. กล่าวว่า จากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดพบปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และล่าสุดขณะนี้ น.ส.วิชุดา ผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังของ สน.บางซื่อแล้ว โดยทางพนักงานสอบสวนเตรียมจะสอบปากคำอย่างละเอียด รวมถึงสอบปากคำพยานและผู้เสียหายและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปภาพรวมการกระทำความผิดและประเมินมูลค่าความเสียหายอีกครั้ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหาในความผิดฐาน ขับรถในขณะเมาสุรา ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย , ไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือ และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติตามหน้าที่ โดยในข้อหาความผิดดังกล่าวมีอัตราโทษอยู่ในอำนาจศาลแขวง หากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พนักงานสอบสวนจะดำเนินการยื่นฟ้องต่อศาลแขวงภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมง  แต่หากให้การปฏิเสธพนักงานสอบสวนก็จะยื่นขอผัดฟ้องฝากขังผู้ต้องหาต่อศาลต่อไป

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ