จับคนร้ายฆ่าข่มขืน ก่อนทิ้งศพริมถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับแล้วคนร้ายฆ่าข่มขืน ทิ้งศพริมถนนมอเตอร์เวย์เขตจังหวัดชลบุรี ให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนจริง แต่กลัวความผิด จึงทุบหัวฆ่าปิดปาก

ผู้กำกับหนังอินเดียหนุนให้ผู้หญิงพกถุงยาง และสมยอมกับการถูกข่มขืน

พบศพหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอยัดท่อระบายน้ำ

ความคืบหน้าคดีคนร้ายข่มขืนฆ่า นางสาวชลธิชา ทิ้งศพในป่าข้างทาง ริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ฝั่งเข้ากรุงเทพ หมู่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยใช้ของแข็งตีที่ใบหน้าและศีรษะ  ล่าสุดตำรวจจับคนร้ายรายนี้ได้แล้ว คือ นายสุทธิชัย หรือปี้ โทศก อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ  จับกุมได้ภายในบ้านเช่าเลขที่ 11 / 31 หมู่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ แดง ทะเบียน พลข 655 กรุงเทพมหานคร และเสื้อผ้าชุดที่ใส่วันก่อเหตุ

สอบสวนให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เห็นผู้ตายเดินอยู่คนเดียวที่ริมถนนเศรษฐกิจ และได้กวักมือเรียกขอให้ไปส่งที่ปั้มน้ำมัน แต่ระหว่างทางได้พาเลี้ยวเข้าป่าเพื่อข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนจึงลงมือทำร้ายจนแน่นิ่งไป แล้วทำการขืนใจ  ต่อมาผู้ตายรู้สึกตัวพยายามจะสวมใส่เสื้อผ้า ตนกลัวความผิด จึงเตะต่อยผู้ตายจนแน่นิ่งไป แล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ก่อนจะวกกลับมาดูอีกครั้งพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงกลับไปหลบอยู่แต่ในห้องเช่า กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว

จากการตรวจสอบประวัตินายสุทธิชัย พบว่าอยู่ระหว่างประกันตัวในคดีพยายามฆ่า จากเหตุใช้มีดฟันคอคู่กรณี เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ