“เทวัญ” ลาออก หน.พรรคชาติพัฒนา เตรียมเลือกกก.บห.ใหม่ เสาร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สุวัจน์” เผย พรรคชาติพัฒนา เตรียมประชุมใหม่สามัญ เลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ 15 ส.ค.นี้ หลัง “เทวัญ” ลาออกหัวหน้าพรรค

วันนี้ (13 ส.ค.) ที่บ้านเลขที่ 333 ถนนราชวิถี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่าตามที่พรรคชาติพัฒนา​ จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปีขึ้นที่จ.นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 15 ส.ค.นี้ มีเรื่องที่สำคัญเกี่ยวกับ การเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรค แทนผู้ที่ได้ลาออกไปนั้น เนื่องจากหลังจากการเลือกตั้งทั่วไป เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ได้มีกรรมการบริหารพรรค ได้ลาออกไปแล้ว 8 ท่าน จากจำนวน 27 ท่าน และกรรมการบริหารพรรคชุดปัจจุบันก็ได้ทำงาน มาแล้วประมาณเกือบ 2 ปี ดังนั้นเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้มีการปรับปรุงคณะกรรมการบริหารพรรค ให้เหมาะสมสำหรับการทำงานทางการเมืองต่อไป

ด่วน! “เทวัญ”ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักนายกฯ

ทั้งนี้นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา จึงขอลาออกจากหัวหน้าพรรค เพื่อให้สมาชิกพรรค ได้ทำการเลือกตั้ง กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ทั้งชุด ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้นไม่เกิน 30 ท่าน เพื่อมาบริหารพรรคชาติพัฒนา ให้มีความเข้มแข็งและเติบโตต่อไป เพื่อให้พรรคมีความพร้อม ในการเข้ามา มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของบ้านเมือง โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป

นอกจากนี้ในการประชุมเรื่องวาระอื่นๆ คงได้มีการหารือกัน และรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกพรรคในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับแนวทางการแก้ไขรัฐธรรมนูญซึ่งอยู่ในความสนใจของพี่น้องประชาชน รวมทั้งหารือกันถึง แนวทางการแก้ไขปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจอันเนื่องมาจาก การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งพี่น้องประชาชนมีความเดือดร้อน และมีความวิตกกังวลต่อปัญหาเรื่องนี้

“น้องสุวัจน์” นั่งหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ