เปิดวินาที ช่างซ่อมแอร์โหด ฆ่าชิงทรัพย์สาวเจ้าของบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัวคนร้ายที่บุกเข้าไปแทงหญิงสาวอายุ 29 ปี เสียชีวิตในบ้านพักได้แล้ว พบเป็นช่างซ่อมแอร์ที่เคยเข้าไปทำงานในบ้านของผู้เสียชีวิต ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทุกไว้ได้ เป็นวินาทีที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ

วงจรปิดจับภาพชายกระทืบ ปาดคอเจ้าของร้านโชห่วยวัย 68 ปีได้

นี่เป็นนาทีที่ผู้ก่อเหตุ คือ นายธีรพล ด้วงกระโทก อายุ 26 ปี คนร้ายที่บุกเข้าไปใช้อาวุธมีดแทง นางสาวณัฐริกา ชิบาฮาระ หรือ ไอซ์ อายุ 29 ปี เสียชีวิตในบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตำรวจใช้เวลา 40 ชั่วโมง ไล่ล่าติดตามจับกุมตัวได้ ขณะผู้ต้องหาแอบไปซ่อนตัวในกระท่อมกลางทุ่งนา

นายธีรพล สารภาพว่า เคยมาล้าง และซ่อมเครื่องปรับอากาศที่บ้านของ น.ส.ไอซ์ มาแล้ว 4-5 ครั้ง ทราบความเคลื่อนไหวของ น.ส.ไอซ์ ช่วงกลางวันอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงออกกลอุบายอ้างมาเอาเครื่องช่างที่ลืมไว้ในบ้าน น.ส.ไอซ์

เมื่อผู้ตายหลงเชื่อเปิดประตูให้ “นายธีรพล” ก็ใช้มีดที่พกเตรียมมาจี้ผู้ตายเพื่อหวังชิงทรัพย์ โดยพาผู้ตายขึ้นไปค้นหาทรัพย์สินบนห้องนอน แต่ผู้ตายบอกว่าไม่มีเงินสดอยู่ในบ้าน “นายธีรพล” จึงให้ผู้ตายโอนเงินจากบัญชีธนาคารเข้าบัญชีตัวเอง จำนวนเงิน 10,000 บาท ซึ่งผู้ตายก็ยินยอมโอนให้

ระหว่างนั้น “นางสาวณัฐริกา” ผู้ตายมองออกเห็นเพื่อนบ้านอยู่ข้างนอก จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ “นายธีรพล” จึงใช้มีดแทงที่ลำคอจนเสียชีวิต ก่อนจะขโมยเอากุญแจรถยนต์ และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหลบหนี

บ่ายวานนี้(13 ส.ค.) ตำรวจได้ควบคุมตัว นายธีรพล หนุ่มช่างแอร์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านใกล้เคียงและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตกว่า 50 คน มาเฝ้าสังเกตการณ์ ต่างพากันส่งเสียงสาปแช่งคนร้าย และเรียกร้องให้รับโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต

เนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติการณ์อันโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกมาวางแนวกั้น พร้อมกันผู้คนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ถอยออกห่าง หวั่นเกิดเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์

ตำรวจใช้เวลาทำแผนแค่ 5 นาที โดยพาคนร้ายไป ไปค้นหาอาวุธมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งคนร้ายโยนทิ้งในป่าละเมาะข้างทางห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุ 1 กิโลเมตร พบเป็นอาวุธมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุตตกอยู่ในป่า จึงเก็บไว้เป็นของกลาง

ต่อมาพาไปชี้จุดก่อเหตุตั้งแต่เดินเข้าประตูหน้าบ้าน และพาผู้เสียชีวิตไปในห้องนอนชั้น 2 และขั้นตอนการลงมือก่อเหตุ ก่อนพามาชี้รถมอเตอร์ไซค์พาหนะที่ใช้หลบหนี ก่อนควบคุมตัวขึ้นรถกลับด้วยความรวดเร็ว โดยไม่มีเหตุชุลมุนบานปลายแต่อย่างใด ขณะทำแผนนายธีรพล ผู้ต้องหา มีสีหน้าเรียบเฉย

หนุ่มคลั่ง กระหน่ำแทงด.ญ.14 ดับ ก่อนไล่แทงเมียเก่าดับอีกศพ

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ