"แฮร์รี-เมแกน" ย้ายไปอยู่ย่านคนดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน ซื้อบ้านหลังใหม่เนื้อที่กว่า 10 ไร่ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ โดยเป็นย่านที่อยู่อาศัยของคนดังหลายคน

36 ภาพ พิธีเสกสมรส “เจ้าชายแฮร์รี่”กับ“เมแกน มาร์เคิล”

บิดา “เมแกน” เสียใจสิ่งที่เกิดขึ้น บอก “ลูกสาว” กำลังดูถูกราชวงศ์

สื่อมวลชนอังกฤษรายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี่ และ พระชายา เมแกน ได้เริ่มขนย้ายข้าวของ ย้ายออกจากบ้านหรู ขนาด 18 ห้องนอน ในนครลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นบ้านของ ไทเลอร์ เพอร์รีย์ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์คนดัง เพื่อจะย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่ซื้อในซานตา บาร์บารา ถือเป็นการย้ายบ้านหลังที่ 4 ของทั้งคู่ในปีนี้แล้ว

สำหรับบ้านหลังใหม่ในซานตา บาร์บารา ซึ่งทั้ง 2 พระองค์ ตัดสินใจซื้อเมื่อ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีราคาถึง 14,650,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 439 ล้านบาท โดยบ้าน มีพื้นที่ขนาด 1,672 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนผืนดินขนาดประมาณ 13.66 ไร่

ขณะที่แหล่งข่าววงในวังอังกฤษหลายคนเปิดเผย เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน ซื้อบ้านหลังนี้โดยได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ พระบิดาของเจ้าชายแฮร์รี่ โดยแหล่งข่าวคนหนึ่งยังบอกว่า เจ้าชายชาร์ลส์ทรงช่วยเหลือในเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ แก่พระโอรสทั้งสองในทุกๆ ครั้งที่พระองค์ทรงสามารถช่วยได้เสมอ

สำหรับ เมืองซานตา บาร์บารา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็น ย่านที่อยู่ของ ดาราดังในสหรัฐฯ หลายคนไม่ว่าจะเป็นแบรด พิตต์ กวินเนธ พัลโทรว์ โอปราห์ วินฟรีย์ และเอลเลน ดีเจนเนอริส

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ