ผบ.ทบ. ตรวจการสอบสมรรถภาพผบ.หน่วย ก่อนชี้แจง กมธ.งบฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการทหารบก ตรวจเยี่ยมการทดสอบและประเมินผลสมรรถภาพร่างกายของผู้บังคับหน่วยระดับกรม และกองพัน พร้อมทั้งปฎิเสธแสดงความคิดเห็น ก่อนเดินทางชี้แจงกมธ. วิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ

'บิ๊กแดง' พูดผ่านคนใกล้ชิด พูดถึง 'โรคชังชาติ' ทำไมต้องร้อนตัว!

"บิ๊กแดง" ยกคณะอวยพร "บิ๊กป้อม” ครบ 75 ปี ปฏิเสธตอบคำถาม นศ.ชุมนุม

พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก  เดินทางมาตรวจเยี่ยมการทดสอบและประเมินผลสมรรถภาพร่างกายของผู้บังคับหน่วยระดับกรม และกองพัน  สำหรับการทดสอบสมรรถภาพร่างกายครั้งนี้ มีคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผลการทดสอบสมรรถภาพร่างกายกองทัพบกจากหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ดำเนินการตรวจสอบและประเมินผล ซึ่งมีการทดสอบ 2 แบบ คือ การทดสอบสมรรถภาพร่างกายประจำปี จำนวน 3 สถานี และการทดสอบร่างกายเพื่อความพร้อมรบกองทัพบก จำนวน 6 สถานี

ขณะที่พลเอก อภิรัชต์  ตรวจเยี่ยมสถานีต่างๆ ระหว่างนั้นได้หยุดดูที่สถานีโหนยกเข่าแตะศอก โดยได้ร่วมทดสอบกับกำลังพลได้จำนวน 8 ครั้ง  จากนั้นได้มาร่วมทดสอบสถานีดันพื้นในเวลา 2 นาทีได้ 47 ครั้ง สถานีลุกนั่ง 2 นาทีได้ 66 ครั้ง สถานีท่าย่อตัวทุ่มน้ำหนักไปด้านหลังได้ 6.10 เมตร

จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามพลเอก อภิรัชต์  ว่าวันนี้จะแนะนำเพลงหรือให้ดูหนังเรื่องใดหรือไม่ พลเอก อภิรัชต์  ไม่ตอบคำถาม และรีบขึ้นไปห้องรับรองภายในอาคารโรงเรียนเสนาธิการทหารบก เพื่อเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย และเดินทางไปรัฐสภาเพื่อร่วมชี้แจงกมธ. วิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ