ปะทะเดือด! กลุ่มป่วนใต้ ทหารเจ็บ 3 นาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัตตานี เจ้าหน้าที่ปะทะกลุ่มแนวร่วมก่อความไม่สงบสามจังหวัดชายแดนใต้ บาดเจ็บ 3 นาย ยังปิดล้อมไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ 14 ส.ค. 2563 พ.ต.อ.ทศพล สาราพฤกษ์  ผกก.สภ.บ้านโสร่ง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี  รับแจ้งว่ามีเหตุเจ้าหน้าที่ปะทะกลุ่มคนร้าย เหตุเกิดในป่าละเมาะ บ้านบือแนจือแร ม.2 ต.กอลำ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ เข้าช่วยเหลือและติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้าย

ลอบบึ้มทหารพรานพลีชีพ 1 นาย ขณะรปภ.ครูปัตตานี

เมื่อไปถึง พบว่าเจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อมและมีการปะทะกับกลุ่มคนร้ายอยู่เป็นระยะ นอกจากนี้ยังพบว่ามีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย จึงได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลยะรัง ทราบชื่อ 1 จ.ส.อ. อนุวัฒน์ สวนโลกเชือก อายุ 30 ปีถูกอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขาด้านขวา  2. ส.ท. แสนชัย ชาติชำนาญ อายุ 27 ปี ถูกอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขาด้าน ซ้าย อาการพ้นขีดอันตรายทั้ง 2 นาย  และ 3 ร.ต.สุทธิพร  สุภาการ อายุ 35 ปี  บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ

 จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วม 3 ฝ่าย ร่วมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 22  ได้สนธิกำลังเข้าตรวจค้นหาตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุระเบิดทหารพราน ตั่งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา จนกระทั่งได้รับรายงานว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 3-5 คนได้หลบซ่อนตัวที่แหล่งพักชั่วคราว สภาพเป็นทุ่งนา และมีป่าละเมาะ ในพื้นที่ ม.2 ต.กอลำ อ.ยะรัง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบมีการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดกรราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ทันทีเพื่อเปิดฉากหนี ทำให้กระสุนปืนของคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย จึงได้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลทันที

ส่วนเจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อมและไล่ล่ากลุ่มคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้ยังคงปิดล้อมพื้นที่อยู่ โดยไม่ อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เด็ดขาด

คนร้ายชักปืนยิงทหารเจ็บ 1 นาย เจอยิงสวนดับคาที่

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ