ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนีค่ายบำบัด 8 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ต้องหาคดียาเสพติด 8 คน หลบหนีออกจากค่ายฟื้นฟูและบำบัดยาเสพติด กรมทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์ จังหวัดสระบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวกลับมาได้แล้ว 5 คน ยังหลบหนีอีก 3 คน

หุ้นไทย 14 ส.ค.63 ปิดการซื้อขายภาคบ่ายลดลง -19.64 จุด

กรมอุตุฯ เตือน ฝนตกหนักทั่วไทย คลื่นสูง 2 ม.

ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยกว่า 20 คน ไล่จับตัวหนึ่งในผู้ต้องที่หลบหนีออกจากค่ายฟื้นฟูและบำบัดยาเสพติด กองพันทหารม้าที่ 23 กรมทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์ บริเวณไร่อ้อย ริมถนนสาย 4 ตำบลช่องสาริกาอ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชายอายุ 51 ปี ซึ่งมีโซ่ตรวนคล้องขา เดินอยู่ริมถนน แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็วิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัว แต่สุดท้ายถูกจับกุมไว้ได้

สอบถามชายคนดังกล่าวบอกว่า ถูกจับคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และถูกส่งตัวมาฟื้นฟูบำบัดเป็นเวลา 120 วัน ซึ่งเข้ามาอยู่ค่ายได้เพียง 16 วัน ตลอดเวลาคิดถึงบ้าน ประกอบกับความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก ทำให้ทนไม่ไหว จึงคิดหลบหนี

โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็พยายามหลบหนีมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ไปไม่รอดถูกจับได้ เจ้าหน้าที่จึงใส่ตรวนที่ข้อเท้า ป้องกันไม่ให้หลบหนีอีก

กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา ชายคนนี้พร้อมกับผู้ต้องหาที่อยู่ในสถานบำบัดอีกจำนวนหนึ่ง ก็หลบหนีออกมาอีก โดยอาศัยช่วงที่เจ้าหน้าที่เฝ้ายามเผลอ ปีนหน้าต่างเรือนนอนออกมา จากนั้นทั้งหมดก็เดินออกมาตามถนน ก่อนพบรถพ่วงจึงโบกและขออาศัยออกมาจนถึงถนนใหญ่ แล้วเดินลัดเลาะต่อมาเรื่อยๆ เพื่อจะหาทางกลับบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา แต่มาถูกตำรวจติดตามตัวจับกุมได้ก่อน

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำ ก่อนประสานให้ทางศูนย์ฟื้นฟูและบำบัดยาเสพติดมารับตัวกลับไปสอบถามข้อมูลทราบว่า ผู้ต้องหาที่หลบหนีออกมาครั้งนี้ มีทั้งหมด 8 คน สามารถควบคุมตัวได้แล้ว 5 คน ในพื้นที่อำเภอพัฒนานิคม 1 คน และอำเภอสีคิ้ว 4 คน ส่วนที่เหลืออีก 3 คนยังหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวกลับมาทั้งหมด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ