ไขปริศนา “ยูเอฟโอ” เพนตากอน ตั้งหน่วยสอบสวนคลิปยูเอฟโอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า กระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา หรือ เพนตากอน กำลังจัดตั้งหน่วยปฏิบัติการสอบสวนที่มาที่ไปของวัตถุลึกลับบินได้ หรือยูเอฟโอ หลังจากเคยเผยแพร่คลิปยูเอฟโอ จำนวน 3 คลิป ซึ่งเครื่องบินสังกัดกองทัพเรือบันทึกไว้ได้ขณะพบเจอตอนปฏิบัติการบิน

เพนตากอน เผยแพร่คลิป “ยูเอฟโอ” คลายข้อกังขา

หน่วยปฏิบัติการนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันนี้ มีนายเดวิด นอร์ควิสต์ รมช.กลาโหม เป็นหัวหน้า หลังจากสมาชิกสภาคองเกรสและเจ้าหน้าที่เพนตากอนไม่สบายใจที่พบวัตถุลึกลับบินได้มาปรากฏเหนือฐานทัพสหรัฐ ทำให้เครื่องบินของกองทัพเสี่ยงอันตราย ถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อพิสูจน์แน่ชัดว่ายูเอฟโอนี้มีที่มาอย่างไร บางความเห็นเชื่อว่าอาจเป็นโดรนของคู่ปรปักษ์มากกว่าเป็นสิ่งมีขีวิตนอกโลก

คณะกรรมาธิการข่าวกรอง วุฒิสภา ลงมติเมื่อเดือนมิถุนายน ให้เพนตากอนและหน่วยงานข่าวกรองเผยแพร่ผลการวิเคราะห์วัตถุลึกลับนี้แก่สาธารณชน หลังจากมีการเผยแพร่คลิปเครื่องบินกองทัพบินไปเจอยูเอฟโอ

"เรามีวัตถุบินได้เหนือฐานทัพและสถานที่ที่เราจัดซ้อมรบ เรายังไม่รู้ว่าคืออะไร แต่มันไม่ใช่ของเรา ดังนั้นนี่เป็นเรื่องต้องตั้งคำถาม" ส.ว. มาร์โก รูบิโอ กล่าว กับสื่อไมอามี นิวส์ และว่า "พูดกันตรงๆ ว่า ถ้ามันเป็นสิ่งที่มาจากนอกโลก ยังจะดีเสียกว่าที่เป็นสิ่งที่เป็นเทคโนโลยีตัวแทนจีน หรือรัสเซีย หรือปรปักษ์รายอื่นๆ"

ก่อนหน้านี้ ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ เคยกล่าวถึงภาพคลิปที่บันทึกยูเอฟโอได้ว่า "a hell of a video" แต่แสดงท่าทีสงสัยว่าเป็นของจริงหรือไม่

กองทัพเรือสหรัฐฯยอมรับคลิปยูเอฟโอเป็นของจริง

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ