น้องชาย ปธน.โดนัลด์ ทรัมป์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 71 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเนียบขาว เปิดเผยว่า นายโรเบิร์ต ทรัมป์ น้องชายของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อคืนนี้ ขณะอายุได้ 71 ปี

"ผมบอกด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง ว่าน้องชายของผมได้จากไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้ ซึ่งเขาไม่ได้เป็นแค่น้องชายแต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ซึ่งผมจะคิดถึงเขาเป็นอย่างมาก เขาจะอยู่ในความทรงจำของผม อยู่ในใจของผมตลอดไป ผมรักคุณขอให้คุณได้พักผ่อนอย่างสงบ” ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวในแถลงการณ์ และเขาจะเดินทางไปร่วมพิธีศพเป็นการส่วนตัว

สหรัฐฯ ปฏิเสธ "ความช่วยเหลือ” พัฒนาวัคซีนโควิด-19 จากรัสเซีย

แหล่งข่าวใกล้ชิด กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้พูดคุยกับน้องชายผ่านทางโทรศัพท์ระหว่างที่ โรเบิร์ต ทรัมป์ พักรักษาตัวอยู่ ที่โรงพยาบาลนิวยอร์ก – เพรสไบทีเรียนในแมนฮัตตัน อย่างไรก็ตาม โรเบิร์ต ทรัมป์  เคยช่วยงานพี่ชาย เช่น  ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารของ Trump Organization

โรเบิร์ต ทรัมป์ เกิดในปี 2491 และเป็นหนึ่งในพี่น้องสี่คนของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์  เพิ่งแต่งงานครั้งที่ 2 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนเสียชีวิต โรเบิร์ต ทรัมป์ อาศัยอยู่ในมิลล์บรูค นิวยอร์ก ใกล้หุบเขาฮัดสัน โดยในขณะนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอาการป่วยของโรเบิร์ต ทรัมป์  ออกมา

"ทรัมป์" เคารพศพ "จอร์จ บุช" ก่อนจัดพิธี 5 ธ.ค.นี้

เรียบเรียงจาก : CNN

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ