ลือพบชิ้นส่วนมนุษย์ในป่าชุมชน ตรวจสอบเป็นกระดูกสุนัข


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายเลี้ยงควายในจ.บุรีรัมย์ แจ้งพบซากแขนมนุษย์ในป่าใกล้ชุมชน สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านอย่างมาก ล่าสุดการตรวจสอบ พบเป็นเพียงกระดูกสุนัขบรรจุในกระสอบปุ๋ย

จากทุกมุมโลก ! อัปเดตข่าวต่างประเทศและสถานการณ์โควิด-19 วันนี้ 16 ส.ค.63

รัสเซียเริ่มผลิตวัคซีนโควิด-19 ล็อตแรก

ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในป่าชุมชนรอยต่อระหว่างบ้านหนองถนน กับบ้านยางโปร่งสะเดา ตำบลโคกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ หลังมีชาวบ้านแจ้งว่าเห็นสุนัขคาบชิ้นส่วนซากแขนและมือคล้ายของมนุษย์มากัดแทะ สร้างความหวาดผวาให้กับคนในชุมชนอย่างมาก

การตรวจสอบในป่าประมาณ 500 เมตร ก็ไม่พบชิ้นส่วนแขนและมือของมนุษย์ตามที่ได้รับแจ้ง มีเพียงถุงปุ๋ยสีฟ้าที่ถูกนำมาทิ้งไว้ ลักษณะใช้เชือกผูกมัดแน่นหนา ตำรวจจึงใช้มีดตัดเชือกออก เมื่อเปิดดูภายในพบซากกระดูกสุนัข ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติอื่น ขณะที่การตรวจสอบข้อมูลก็ไม่พบการแจ้งคนหายในพื้นที่

สอบถามชาวบ้านบอกว่า เมื่อสัปดาห์ก่อนมีชายคนหนึ่งเล่าว่า ระหว่างจูงควายไปเลี้ยงบริเวณป่าชุมชนบ้านยางโปร่งสะเดาจู่ๆ เห็นสุนัขคาบอะไรซักอย่างมาแทะ จึงใช้ไม้เขี่ยดูพบว่าชิ้นส่วนดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกระดูกแขนและมือของมนุษย์ น่าจะเป็นแขนข้างซ้าย แล้วก็มีการเล่าต่อๆ กันมาในหมู่บ้าน แต่เมื่อไปตรวจสอบก็ไม่พบอะไร

เรื่องการพบกระดูกชิ้นส่วนคล้ายมนุษย์ถูกพูดต่อกันไปในชุมชน สร้างความตกใจและหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน หลายคนบอกว่าได้ยินคนเล่ากันต่อๆ มา แต่ก็ไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจเป็นความเข้าใจผิดของชาวบ้าน ที่เห็นกระดูกสัตว์คล้ายกระดูกของมนุษย์ แต่เพื่อความสบายใจของชาวบ้าน หากใครพบสิ่งผิดปกติ  หรือมีคนหายในพื้นที่สามารถไปแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ