รวบหนุ่มลักเงินวัดกว่า 2 แสน เปย์สาวพัทยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจควบคุมตัว หนุ่มลักเงินวัดเทพบุตร กว่า 2 แสน เที่ยวซื้อทอง-แจกเงินสาวพัทยา

จากกรณีเมื่อวันที่ 14 ส.ค.2563 พระสมเจตน์ เตชะธโร รักษาการเจ้าอาวาสวัดเทพบุตร ต.ห้วยใหญ่ อ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ว่า คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในกุฏิ กวาดเอาทรัพย์สินไปเป็นเงินสด 200,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่จะซื้อกระเบื้องปูพื้นศาลาปฏิบัติธรรม และพระเครื่องวัดดัง 20 องค์ มีดหมอลงอาคม 1 เล่มไป พร้อมแจ้งเบาะแสผู้ต้องสงสัยกับตำรวจ

โจรสายชิว แก้ผ้าเล่นน้ำก่อนขโมยของภายในบ้าน

ล่าสุด ตำรวจสามารถ ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชาย ลายขาว อายุ 48 ปี ชาวจ.นครพนม

โดยก่อนการจับกุมนั้น พลเมืองดีซึ่งติดตามข่าวอยู่ ได้แจ้งเบาะแสคนร้าย หลังจากพบว่านายสมชายได้เข้าไปเที่ยวภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่พัทยาโดยการ์ดของสถานบันเทิงได้ตรวจยึดอาวุธมีด ลักษณะเป็นมีดหมอลงอาคม ซึ่งมีลักษณะตรงกับของพระสมเจตน์ เอาไว้ได้

ส่วนผู้ก่อเหตุ เมื่อเข้าไปในร้านแล้ว ได้แจกจ่ายเงินให้กับหญิงสาวภายในสถานบันเทิง สร้างความแปลกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังนำเงินไปซื้อสร้อยคอทองคำหนักหนึ่งบาทให้กับผู้หญิงอีกด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่รู้เบาะแสจึงได้ออกติดตาม จนกระทั่งเจอตัวนั่งหลับอยู่ภายในศูนย์การค้า จึงประสานตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัวไว้ได้

เบื้องต้น นายสมชาย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนเงินสดที่ขโมยมา และพระเครื่อง ตนเองจำไม่ได้ว่าไปไหนหมดแล้ว

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยถูกจำคุกในคดีลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวพร้อมรวบรวมหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดของสถานบันเทิง ที่บันทึกภาพพฤติกรรมขณะผู้ก่อเหตุนำเงินไปแจกให้กับผู้หญิงไว้ได้ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าอาวาส แจ้งจับ 2 คนงาน ทุบรูปปั้น ขโมยเงินบริจาค

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ