สลด! ดับยกครัว ผจก.แบงก์ ถูกยิงพร้อมลูกชาย-หญิง ญาติสงสัยจัดฉาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดสลด! ผจก.แบงก์เมืองตรัง เป็นศพในบ้านพร้อมลูกอีก 2 คน ญาติยังติดใจ ยันครอบครัวดี สงสัยโจรจัดฉาก ตร.เร่งคลี่คลาย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 สิงหาคม  พ.ต.อ.ศานิตย์ พลเพชร ผปก.สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุพบศพภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตรัง  กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์  2 ชั้น  ภายในห้องนอนชั้น 2 บนเตียงพบศพจำนวน 3 ศพ นอนเรียงกันอยู่ เป็นมารดา อายุ 45 ปี ผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง นายปัน  อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม. 4 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดตรัง ลูกชาย ด.ญ. พิม อายุ 14 ปี ลูกสาว เบื้องต้นทราบว่าเป็นแม่ ลูกชายและลูกสาว ข้างกันพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 ตั้งอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

พ่อค้ารับซื้อเศษยางฆ่ายกครัว ญาติเชื่อเหตุป่วยจิตเวช

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชุมที่ธนาคารแต่ผู้ตายไม่ไปร่วมประชุม  เพื่อนร่วมงานจึงโทรศัพท์ติดต่อแต่ไม่มีใครรับสายจึงเดินทางมาที่บ้าน พบประตูหน้าล็อกเมื่อตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงตัดสินใจทุบกระจกด้านบนประตู ก่อนดึงกลอนลง เมื่อเข้าไปถึงห้องนอนก็พบภาพสลดดังกล่าว โดยญาติสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้  

ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พฤติกรรมและบุคลิกของผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี น่าจะมีปัญหาอุปสรรคจากคนอื่น  มองว่าอาจจะมีการจัดฉาก โจรปล้นเกิดขึ้น ส่วนหน้าที่การงานผุ้ตายกับสามีและฐานะดีทั้งคู่เป็นผู้จัดการธนาคารทั้งคู่ การเงินไม่มีปัญหา ไม่มีหนี้สิน เป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม ส่วนปัญหาภายในครอบครัวนั้นตนเองไม่ทราบ จึงฝากให้ตำรวจช่วยให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ด้านพ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เผยว่ารับรายงานจาก สภ.เมืองตรัง ว่าพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณโดยรอบ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนที่มือของผู้เสียชีวิตทั้ง 3ราย และได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลตรัง เพื่อชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป โดยทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป"

คดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน  รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และพยานหลักฐานที่มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงในคดี ประกอบกับยังต้องรอผลตรวจจากเเพทย์ ผลการตรวจที่เกิดเหตุ การตรวจคาบเขม่าดินปืน และพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาประกอบ เพื่อพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เปิดปากคำ “ซูริก์ฟัต” อ้างสถานการณ์บังคับ "ฆ่ายกครัว"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ