“ซินแสภาณุวัฒน์”ชี้ 3 ป.โหงวเฮ้งดี “ลุงตู่” อยู่ยาว 2 สมัย ระวังต.ค.เบรกไม่ดี อาจนองเลือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซินแส ภาณุวัฒน์” ปรับฮวงจุ้ยห้องทำงานรองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายเศรษฐกิจ พร้อมทำนายดวง “ประยุทธ์-บิ๊กป้อม-บิ๊กป็อก” โหงวเฮ้งดี “ประยุทธ์ อยู่ยาว 2 สมัย พร้อมเตือนเดือนต.ค. ระวังเบรกไม่ดีอาจเสียเลือดเสียเนื้อ

วันนี้ 18 ส.ค. 2563 นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง ได้เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อปรับฮวงจุ้ยห้องทำงานรองนายกรัฐมนตรี ของนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ที่ตึกบัญชาการ 1

"ซินแสภาณุวัฒน์" ทำนายดวง "บิ๊กตู่" อยู่ยาวอีก 2 สมัย

หลังจากนั้นนายภาณุวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า วันนี้ตนมาดูเรื่องการปรับทิศทางที่นั่ง ซึ่งนั่งแทนห้องทำงานเดิมของนายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เพราะเดิมที่นั่งไม่ถูกทิศ จึงมาปรับให้ดีขึ้น เพื่อเสริมการทำงานร่วมกันแนวทางเดียวกัน และปรับให้เข้าที่เข้าทางไม่ขัดแย้งปีนเกลียวความคิดเห็นไม่ตรงกัน

ทั้งนี้​ เดิมตำแหน่งที่นั่งถือว่าทิศทางไม่เด่นไม่ดี เรียกศูนย์เปอร์เซ็น จึงปรับให้ดีขึ้นตามหลักฮวงจุ้ย แต่ไม่ได้ไปเพิ่ม วัตถุมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรเพิ่มเติม เพราะอยู่ที่คนนับถือ หลังจากนี้จะไปดูที่กระทรวงพลังงานและกระทรวงการคลังต่อไป

อย่างไรก็ตาม​ ในภาพรวมหลังการปรับครม. นั้น ยังยืนยันคำเดิมเหมือนที่เคยพูดไว้ว่า

“พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม จะอยู่สองสมัย เพราะโหงวเฮ้งท่านดี มีคางมั่นคง

ส่วนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี​ ก็มีโหงวเฮ้งดีหน้ากลม ทำให้สามารถปรับคตัวกับสิ่งแวดล้อม​ เคลียร์ทุกอย่างได้

ขณะที่พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย มีคางมั่นคง ดังนั้น​ ถือว่าทั้ง 3 ท่าน โหงวเฮ้งดีอยู่”

นายภาณุวัฒน์ ระบุอีกว่า วันนี้ต้องมองด้วยว่าสถานการณ์เช่นนี้ใครที่จะเหมาะเป็นนายกฯ เพื่อความมั่นคงของรัฐบาลต้องมีคนคุมเกมทุกอย่างให้อยู่ในกรอบ และเดือนนี้เป็นเดือนลิงหลอกเจ้า วุ่นวาย สารพัดปัญหา รับปากอย่างก็ทำอีกอย่าง และเดือนหน้าก็มีเรื่องจุกจิกอยู่ แต่ที่เป็นห่วงคือเดือนต.ค. จะมีปัญหา ถ้าไม่เบรกให้ดี​ จะถึงขั้นให้ฟืนไฟหรือเสียเลือดเสียเนื้อ แต่ว่าเชื่อนายกฯไม่ทำเรื่องพวกนี้ เพียงแต่มีคนสร้างสถานการณ์ขึ้นมา แต่ยืนยันรัฐบาลจะคงต่อไปได้สองสมัย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเปลี่ยนครม. แล้วก็จะนิ่ง​ ทำงานกันต่อ แต่ปีนี้เป็นปีชงของปีมะเมีย ซึ่งนายกฯ ก็ปีมะเมีย​ แต่พ้นเคราะห์แล้ว แต่ยังมีรัฐมนตรีที่อยู่ปีมะเมียอีกหลายคน เช่น นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ​ นายสมศักดิ์​ เทพสุทิน​รมว. ยุติธรรม​ และนายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรี​ และรมว.สาธารณสุข ดังนั้น​ ถือว่าดวง​ครม.วุ่นวายปีชงเยอะถึง 10 กว่าคน ที่ดวงดี 20 กว่าคน จึงถือว่าดวงดีมากขึ้น แต่อาจมีความวุ่นวายอื่นๆ บ้าง ขณะที่ดวงทีมเศรษฐกิจยังไม่รู้ว่าแต่ละคนเกิดปีอะไร แต่นายสุพัฒนพงษ์ ถือเป็นปีที่ดี ถือว่ามาช่วย

"เมื่อเลยเดือน​ ต.ค. สถานการณ์หลายๆ อย่างจะดีขึ้น แต่ในเดือนชวด ซึ่งตรงกับเดือนธ.ค. นายกฯ ก็จะปั่นป่วนหน่อย แต่ไม่น่ามีอะไรมาก ดวงจะช่วยเกื้อหนุนพยุงไปได้"นายภาณุวัฒน์​ กล่าว

เมื่อถามว่า​ สถานการณ์ช่วงนี้รัฐบาลต้องระวังเรื่องอะไรเป็นพิเศษ นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า ตอนนี้ก็ถือว่าดี นายกฯใจเย็นขึ้น และอย่าลืมว่า พระสยามเทวาธิราชมีจริง​ ใครคิดไม่ดีกับบ้านเมืองจะแพ้ภัยตัวเอง อดีตนายกฯ สองคนก็แพ้ภัยตัวเองไม่มีใครไปทำให้ เดินพลาดเองทั้งหมด ม็อบตอนแรกๆ ก็ออกมาดี แต่กลับมาทำลายตัวเองแทรกเรื่องเบื้องสูง จึงมีประชาชนออกมารุมตี รัฐบาลไม่ต้องทำอะไร​ เพราะทุกคนเดินพลาดตัวเองหมด

"นายกฯ ตอนนี้แม้จะพ้นเคราะห์แล้ว แต่ยังอยู่ในปีชง แต่เมื่อถึงปีหน้าก็โปร่งแล้ว แต่อยู่ที่ครม.ด้วย ซึ่งครม.ชุดนี้ที่เปลี่ยนดวงดีมากกว่าดวงไม่ดี"นายภาณุวัฒน์​ ระบุ

“ซินแสภาณุวัฒน์” เผย ได้เป็นขรก.การเมือง เพราะเป็น“หมอดู”

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ