ตร.นับ 100 นาย ปูพรมล่า ชายข่มขืนด.ญ.11 ในวัดร้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิระดมกำลังกว่า 100 นาย พร้อมอาวุธไล่ล่าหาตัว ชายก่อเหตุ ข่มขืนเด็กหญิง 11 ขวบ ภายในวัดร้างก่อนหลบหนีไป ตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบประวัติโชกโชน ใช้ชีวิตในคุกมากกว่าบ้าน ขณะที่ตำรวจสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ป่าไม้ พร้อมอาวุธครบมือ ลุยปูพรมค้นหาตัวบนภูผาแดง พื้นที่รอยต่ออำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ และอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น

ล่าคนร้ายเพิ่งพ้นโทษลวงด.ญ.วัย 11 ข่มขืน

ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้สนธิกำลังทั้งตำรวจในพื้นที่ ฝ่ายปกครอง ป่าไม้ รวมแล้วกว่า 100 นาย ปูพรมตรวจค้นทุกพื้นที่เป้าหมาย โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นในบ้านพักของนายประทาน วังสอน อายุ 50 ปีผู้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ขวบ เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา รวมทั้งตรวจสอบค้นบ้านญาติในพื้นที่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี

ส่วนกลุ่มที่ 2 เจ้าหน้าที่ปูพรมนำกำลังขึ้นพื้นที่ภูเขาภูผาแดง เขตรอยต่อ อ.มัญจาคีรี ซึ่งคาดว่านายประทาน ผู้ก่อเหตุสามารถใช้เป็นเส้นทางหลบหนีไปกบดาน เนื่องจากมีความชำนาญพื้นที่เป็นอย่างดี

พ.ต.ท.พันธนะ สุขพัฒน์พิพัฒน์ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.แก้งคร้อ เปิดเผยว่า ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินขึ้นตรวจค้นที่ภูผาแดง จนถึงเที่ยงวันนี้ก็ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ ตามข่าวคนร้ายมีอาวุธปืน ในการเข้าจับกุมซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังหากเกิดการปะทะต่อสู้กับเจ้าหน้าที่

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา เมื่อเด็กหญิงวัย 11ขวบ ถูกนายประทาน วังสอน ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อของเด็กได้ลวงให้ซ้อนท้ายรถจักรยาน ปั่นไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ก่อนพาเด็กออกนอกหมู่บ้านพาไปข่มขืนยังวัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้าน และยังบังคับให้เด็กกินเหล้าขาวและกินยาบ้าและพาไปที่กระท่อมนาชายเขา จนกระทั่งค่ำญาติรู้ว่าเด็กหายตัวไปจากหมู่บ้านจึงเร่งช่วยกันค้นหา พร้อมแจ้งผู้ใหญ่บ้านและกำนันให้เกณฑ์ชาวบ้านออกค้นหาและพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสังข์ ช่วยออกติดตาม กระทั่งช่วงเย็นชาวบ้านไปพบคนร้ายนั่งอยู่บนเถียงนา(กระท่อมนา)กับเด็ก โดยถืออาวุธมีดข่มขู่ลากเด็กหนีไปเข้าไปในป่าทางขึ้นเขา ก่อนปล่อยตัวเด็ก และหลบหนีไปได้

สำหรับประวัตินายประทาน วังสอน ก่อคดีมาโชกโชน เข้าออกคุกตั้งแต่เป็นเยาวชน ทั้งคดีลักทรัพย์ คดียาเสพติด พออายุ 30 กว่าปี ถูกจับกุมคดีฆ่าชิงทรัพย์ เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 3 เดือน ที่ผ่านมาเคยใช้กำลังหวังข่มขืนทั้งหญิงสูงอายุ และเด็กมาแล้วหลายราย ทำตัวเป็นอันธพาลจนชาวบ้านหวาดกลัวทั้งหมู่บ้าน

ยิ่งเมื่อเกิดเหตุข่มขืนเด็กหญิงอายุ 11 ปีขึ้น ชาวบ้านต่างดูแลลูกหลาน ในครอบครัวและผู้หญิงในบ้านทุกวัยอย่างใกล้ชิด และเริ่มหวาดผวาอย่างมากเนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะกลับมากระทำซ้ำอีก พร้อมวอนขอใจให้เจ้าหน้าที่จับตัวได้โดยเร็ว รวมทั้งอยากให้มีการประหารชีวิต เพราะเป็นบุคคลอันตรายอย่างมาก

ส่วนสภาพจิตใจของเด็กหญิง ทางคณะแพทย์และเจ้าหน้าที่ตาม พรบ.คุ้มครองเด็กสตรีและเยาวชนจังหวัดชัยภูมิ ได้นำตัวมาอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดแล้ว เพราะสภาพร่างกายและจิตใจของน้องที่ถูกกระทำครั้งนี้ยังบอบช้ำมาก

เรียกสอบน้าสาว ล่อหลวง ด.ญ.13 ปี ให้หนุ่มข่มขืนจนท้อง

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ