เคราะห์ซ้ำ! สามีขโมยทองภรรยาไปขายกลับเป็นของปลอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีถึงคราวเคราะห์ ขโมยทองคำภรรยาไปขาย กลับเป็นทองคำปลอม เจ้าของร้านเรียกตำรวจคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดี

ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายมะนิด สะยะรักษ์ อายุ 62 ปี เจ้าของร้านทองแห่งหนึ่งภายในซอยทองหลาง หมู่ 5 ตำบลคลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี ให้ตำรวจมาคุมตัวนายศุภกร พิมพ์พวง อายุ 29 ปี ชาวจ.สุรินทร์ พร้อมสร้อยคอ 1 เส้น ไปสอบสวน เบื้องต้นรับสารภาพว่า ตนเองตกงานต้องการหาเงินไปซ่อมรถใช้เงิน 1,500 บาท จึงขโมยทองคำภรรยาที่อยู่กระเป๋าแล้วเอามาขายโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นทองคำปลอม   

จับชายชาวต่างชาตินำทองปลอมมาจำนำร้านทอง

ด้านนายมะนิด เจ้าของร้านทอง เล่าว่า ขณะเปิดร้านอยู่ได้มีนายศุภกร เดินเข้ามาในร้านแล้วหยิบเอาสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง 1 เส้นมาขาย หลังจากได้รับสร้อยคอทองคำมาชั่งและตรวจสอบพบว่ามีบางส่วนคล้ายทองปลอม จึงเอาไฟเผาทำให้ทองที่ชุบไว้ละลายออกเหลือสร้อยดำ ด้านในไม่ใช่ทองคำจึงแจ้งตำรวจมาจับโดยตนเห็นข่าวและเคยถูกก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาแล้ว จึงระวังตัว เพื่อไม่ให้ถูกหลอกขายทองปลอม

ขณะที่ นายศุภกร เล่าว่า ตนตกงานต้องการหาเงินไปซ่อมรถใช้เงิน 1,500 บาท จึงขโมยทองคำภรรยาที่อยู่กระเป๋าแล้วเอามาขายโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นทองคำปลอม   

เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแต่ยังไม่ได้ดำเนินคดี เพราะทางร้านทองยังไม่ได้จ่ายเงิน เพียงแต่ต้องรอสอบสวนภรรยานายศุภกร อีกครั้งก่อน เพื่อจะได้ทราบว่านายศุภกร มีความตั้งใจเอาทองมาขายโดยที่รู้อยู่แล้วว่าเป็นทองปลอมหรือไม่ หรือเอามาขายโดยไม่ทราบ เพื่อจะได้ตั้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ฉวยโอกาสทองขึ้น มิจฉาชีพนำทองปลอมจำนำเสียหาย 9 ล้านบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ