ถังแก๊สหุงต้ม ระเบิดคาบ้านพักคนงาน เจ็บ 5 คน ด.ญ.สาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุบ้านพักคนงานหลังบริษัทต่อถังน้ำมันรถแทรนเลอร์ เกิดระเบิดในห้องพัก ขณะคนงานเลิกงานนั่งคุยกันหน้าห้อง เจ็บ 5 รวม เด็กวัย 6 ขวบ อาการสาหัส

แช่ทองในน้ำให้ลูกกิน อ้างเคล็ดลับชั้นสูง หมอเตือน อย่าหาทำ อันตรายกว่าที่คิด!

พบติดเชื้อ โควิด-19 รายใหม่ 1 ราย เป็นหญิงไทยกลับจากอินเดีย

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2563 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงาน ของบริษัท ทีเบลโก้ เซอร์วิส จำกัด เป็นบริษัทประกอบถังน้ำมันให้กับรถเทรลเลอร์บรรทุกน้ำมัน  สร้างเป็นห้องชั้นเดียวเรียงแถวกันจำนวน 10 ห้อง  ซึ่งห้องเกิดเหตุอยู่ห้องแรก  เป็นของนางสาวศิราณี เย็นจิตร อาศัยอยู่กับลูกสาววัย 6 ขวบ ภายในห้องพบข้าวของกระจัดกระจายเสียหาย ฝ้าเพดานเปิดด้วยแรงระเบิด ประตูห้องน้ำพัง ที่นอนถูกไฟไหม้ ประตูตู้เย็นกระเด็นไปอยู่คนละทิศคนละทาง ตู้เสื้อผ้าเสียหาย และในห้องเต็มไปด้วยสารเคมีดับเพลิงแบบผงเกลื่อนเต็มพื้น ตามเตาแก๊ส และตู้เสื้อผ้า ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 5 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี ได้นำตัวไปส่ง รพ.สระบุรี ก่อนหน้านี้แล้ว เป็นหญิง 2 คน ชาย 1คน และเด็กหญิง 2 คน 1ใน 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า สาเหตุเกิดจากสายรัดหัวแก็สหลุด ไม่มีตัวรัด จึงทำให้เกิดแรงดันออกจากถังแก๊สรั่ว ในขณะนั้นได้มีการหุงต้มอะไรสักอย่างอยู่บนเตาแก๊ส จึงทำให้เกิดประกายไฟ และระเบิดขึ้นมาเสียงดัง ซึ่งขณะเกิดเหตุมีคนนั่งคุยกันอยู่ 4-5 คน แรงระเบิดทำให้ทุกคนตกใจและมุดหลบตามใต้โต๊ะ  เคราะห์ดีที่เพื่อนข้างห้องใกล้เคียงได้วิ่งไปเอาถังดับเพลิงที่อยู่หลังบริษัท เข้าไปช่วยฉีดขณะเพลิงกำลังไหม้ที่นอนอยู่ จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

สำหรับเหตุการณ์นี้ มีคนได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คน ทั้ง 4 คน อาการปลอดภัยแล้ว เว้น ด.ญ.ศิรินทิพย์ เย็นจิตร ลูกเจ้าของห้อง ยังอยู่ในห้องไอซียู แพทย์ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ