ตร.แจ้งข้อหาแม่เด็ก 4 ขวบฟาดลูกอาการโคม่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแจ้งข้อหาแม่เด็ก 4 ขวบตีทำร้ายลูกจนอาการโคม่า เบื้องต้นแม่เด็กรับสารภาพว่าทำร้ายตีลูกเพียงคนเดียว พร้อมถูกแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

เด็ก 800 ล้านคนได้กลับไปเรียน ในโรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์ล้างมือ

สื่อต่างชาติถามนายกฯ รู้สึกอย่างไร ถูกเด็กเรียก “เป็นเผด็จการ”

นายอิทธิพล ทวดสุวรรณ์ อายุ 23 ปีเข้าแจ้งความตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.มัลลิยา บุญพิมพาพงศ์ อายุ 20 ปี อดีตภรรยา เป็นแม่บ้าน และนายบารมี บุญพิมพาพงศ์ อายุ 38 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง สามีใหม่ของอดีตภรรยา หลังพบว่าทั้งคู่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เด็กชายวัย  4 ปี  ซึ่งเป็นลูกที่เกิดกับนส.มัลลิยา อดีตภรรยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการโค่มา

โดยมีการเชิญแม่เด็กและพ่อเลี้ยงไปสอบปากคำถึงเหตุการ์ที่เกิดขึ้น   โดยพ.ต.อ. ธีรศักดิ์ ภิญโญ ผู้กำกับการสน.โคกคราม เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำแม่ยอมรับสารภาพว่า ทำร้ายลูกจริง เนื่องจากลูกดื้อ  ประกอบกับตนเองเป็นคนโมโหร้าย  โดยวันนี้ตำรวจชุดสอบสวนจะนำตัวพ่อเลี้ยง ไปนำชี้ที่เกิดเหตุเพื่อหาไม้ที่ใช้ก่อเหตุแทนแม่ของเด็ก เนื่องจากแม่กลัวความไม่ปลอดภัย จึงไม่กล้าเดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุ ในย่านซอยนวลจันทร์ 14 แยก 1  เขตบึงกุ่ม กทม

โดยแม่เด็ก ยอมรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุตีลูกเพียงคนเดียว โดยเกิดจากความเครียด มีอาการซึมเศร้า เนื่องจากลูกเป็นเด็กที่มีพัฒนาการช้า เวลาถูกตีก็จะทิ้งตัวลงพื้นจนร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดยวันเกิดเหตุอ้างว่าลูกอุจจาระไปทั่วห้อง จึงเกิดความโมโห ก่อนใช้พลาสติกแข็งตี ส่วนอาการเลือดคั่งในสมอง ยืนยันว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย แต่อ้างว่าเป็นเพราะเด็กลื่นล้มในห้องน้ำ ส่วนพ่อเลี้ยงเด็ก  ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้ทำร้ายแต่ พยายามสั่งสอนใช้มือตีเด็กบ้าง แต่ไม่บ่อย ส่วนมากจะตะคอกดุเสียงดังมากกว่า

เบื้องตำรวจจะแจ้งข้อหาแม่เด็ก ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ทางตำรวจยังต้องสืบสวนและสอบสวนต่อว่าพ่อเลี้ยงมีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นหรือไม่ ก่อนจะคุมตัวไปขอฝากขังที่ศาลอาญาจังหวัดพระโขนง

ขณะที่อาการเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกตีได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะนี้อยู่ที่โรงพยาบาลภูมิพล ยังโคม่า พบมีอาการเลือดคั่งในสมอง ซี่โครงหัก 2 ซีก  ไหปลาร้าหัก ตามตัวและใบหน้ามีบาดแผลใหม่และเก่า รวมกว่า 20 แห่ง

ล่าสุดแพทย์ให้เด็กสามารถกินนมได้ และขยับมือ รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังมีน้ำตาไหลอยู่ตลอดเวลา

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ เปิดเผยอีกว่า โดยในส่วนของพ่อเลี้ยงนั้น ทางตำรวจได้สอบปากคำและยังไม่ปักใจเชื่อต้องสอบสวนอย่างละเอียดเพิ่มเติม และรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่ามีส่วนในความผิดก็สามารถดำเนินคดีได้ทันที

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ