อาชีวะยกพวกไล่ตี -ฟัน กลางสี่แยกจับได้ 13 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักศึกษาอาชีวะจาก 2 สถาบัน ยกพวกตีกันกลางสี่แยกไฟแดงในพื้นที่จ.นนทบุรี มีทั้งมีดและไม้ บาดเจ็บ 3 คน ตำรวจตามจับรได้ 13 คน พร้อมอาวุธ เรียกผู้ปกครองมารับทราบก่อนดำเนินคดี

เกิดเหตุการณ์ที่นักศึกษาอาชีวะจาก 2 สถาบัน ที่ถืออาวุธทั้งมีดดาบ และไม้ บางคนก็สวมหมวกกันน๊อกปิดบังใบหน้า ยกพวกไล่ตีกัน และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด บริเวณ สี่แยกไปแดง ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ตรงข้ามปากซอยพิบูลยสงคราม 15 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี โดยไม่สนใจประชาชนสัญจรผ่านไป-มา ในพื้นที่

นักเรียนช่างยกพวกตีกัน บาดเจ็บ 3 มือขาด 1 ราย

ตำรวจเมืองนนทบุรี ได้นำกำลังเข้าระงับเหตุสามารถควบคุมตัวนักเรียนที่ก่อเหตุได้ทั้งหมด 13 คน เป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีพระราม 6 จำนวน 7 คน และนักเรียนวิทยาลัยไทยอาชีวะศึกษา จำนวน 6 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียน ชั้น ปวช.ปี 1 และ ปี 2 อายุประมาณ 16-18 ปี สามารถตรวจยึดมีดดาบ 2 เล่ม มีปลายแหลม 2 เล่ม สนับมือ 1 อัน

 นอกจากนี้ได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ 7 คัน ที่กลุ่มนักเรียนไล่ตีกันแล้วทิ้งรถหลบหนีไป จึงได้ยึดตรวจสอบด้วย และยังพบว่า มีนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีพระราม 6 ถูกฟันที่กลางหลังและแขน ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ส่งดำเนินคดีสำหรับนักศึกษาที่มีอาวุธ ส่วนคนอื่นได้ทำประวัติและเรียกผู้ปกครองมารับทราบและรับตัวกลับบ้าน

เปิดคลิป! นักเรียนตีกัน-ปาระเบิดกลางถนนเพชรเกษม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ