ไล่จับต่อเนื่อง​ คุม​ "ทศพร" แนวร่วมเยาวชน​ ค้นบ้าน​ "ทนายอานนท์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจยังคงตามจับแกนนำการชุ​มนุ​ม ดำเนินคดีต่อเนื่อง​ ล่าสุดคุมตัว​ "ทศพร​ สินสมบุญ" เยาวชนปลดแอก​ ศาลอนุมัติค้นบ้านทนายอานนท์

ทวิตเตอร์ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน​ ทวีต​ ในวันนี้(20 ส.ค.2563)​ว่า​ 9.46 ด่วน! ทศพร สินสมบุญ ผู้ต้องหาที่ 20 จากชุมนุม #เยาวชนปลดแอก เมื่อ 18 ก.ค. รายงานกับทางศูนย์ทนายว่า ขณะนี้ ชุด จนท. กำลังเดินทางไปที่พักของตนเพื่อทำการจับกุมตามหมายจับพร้อมติดแฮชแท็ก  #หยุดคุกความประชาชน

'แอมเนสตี้​' แถลงการณ์​ เรียกร้องตำรวจ​ ถอนข้อหา​ 'ผู้ชุมนุม'​

สำหรับนายทศพร​ สินสมบุญนั้นเป็นแนวร่วมนำอยู่ในกลุ่มเยาวชนปลดแอก​ มีรายชื่อ​ 1ใน31​ ผู้ถูกออกหมายจับ​ สน.สำราญราษฎร์​ จากการชุมนุมเมื่อ​18 ก.ค.​ที่ผ่านมา​  โดยเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าเป็นหนึ่งในแกนนำที่ใช้สื่อชักชวนคนอื่นๆมาร่วมชุมนุม

ขณะที่ทวีตแจ้งความเคลื่อนไหวการดำเนินการทางกฎหมายกับกลุ่มผู้ชุมนุม​ ว่า​ เวลา10.50น. วันนี้​ศาลอนุมัติคำร้องขอหมายค้นที่พักของ นายอานนท์​ นำภา​ ทนายความ​ ​โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังอ่านหมายให้ผู้ต้องหารับทราบ ทางผู้ต้องหาขอสงวนเงื่อนไขไม่ยอมให้ จนท. ชุดตรวจค้นถ่ายภาพห้องขณะทำการตรวจค้น

ปฏิบัติการจับผู้ชุมนุม 'ชัชชาติ' โพสต์สุดเจ็บ ตร.หิ้ว 'อานนท์-ไมค์' ขังคุก

'ทนายอานนท์' ขอศาลเพิกถอนหมายจับ - ค้น - ยึดคอมพิวเตอร์ โพสต์อ้าง ตร.ดักรวบที่ศาล!

ขณะที่ตั้งแต่ค่ำเมื่อวานนี้(19ส.ค.)จับกุมแกนนำและผู้ชุมนุมไปแล้ว5คน​ รวมถึง​ ฮอคกี้​ เดชาธร​ แร็ปเปอร์เพลงประเทศกูมีด้วย

ขีดเส้นรัฐบาลถึง​ ก.ย.​ 'ประชาชนปลดแอก'​ ยื่นคำขาด 3 ข้อ​เรียกร้อง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ