ตร.ออกหมายจับชายเพื่อนบ้านหลอกด.ญ.วัย 11 ข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงอายุ 44 ปี เข้าแจ้งความตำรวจสภ.ปากเกร็ด หลังลูกสาววัย 11 ปี ถูกเพื่อนบ้านหลอกไปจับหนูในห้องก่อนล็อกห้องพักและทำการข่มขืน แม่เด็กพบพิรุธ เนื่องจากลูกสาวมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ จนเค้นสอบถาม จนทราบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยผู้ก่อเหตุได้ข่มขู่ลูกสาวหากนำเรื่องราวไปบอกใคร

พ่อเด็กหญิง 14 ถูกญาติข่มขืนร้อง ปคม.ท้องที่ไม่ให้ดูสำนวน

ตำรวจ รู้ผลตรวจ DNA "ชายพิการ ปู่ฤาษีตาไฟ" แต่ไม่ขอเปิดเผย

ทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบกับนางสาวสมพร อายุ 44 ปี แม่เด็กหญิงวัย 11 ปี ผู้เสียหาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวเธอถูก นายเอ๋ อายุ 33 ปี  เป็นเพื่อนข้างห้องติดกัน ใช้อุบายล่อลวงลูกสาวเข้าไปในห้อง ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ขณะตนเองและสามีออกไปทำงาน

แม่ของเด็กหญิงวัย 11 ปี เล่าว่า เรื่องราวเกิดขึ้น วันที่17 ส.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาวได้เล่าความจริงให้ฟังว่าขณทะที่อยู่ห้องพักเพียงคนเดียว ถูกนายเอ๋ใช้อุบายให้ไปช่วยจับหนูในห้องก่อนล็อกกลอนประตูและข่มขืน 

ต่อมาวันที่ 18 ส.ค. แม่เด็กมาทราบเรื่องราวหลังกลับจากทำงาน พบเห็นลูกสาวมีอาการเซื่องซึมผิดปกติ  เลยสอบถาม จนทราบความจริงทั้งหมด และช้ำใจ

เมื่อทราบว่านายเอ๋  เคยข่มขืนลูกสาวมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ไม่งั้นจะฆ่าทิ้งทั้งแม่ทั้งลูก  หลังตนทราบเรื่องราวทั้งหมดจึงพาลูกสาวไปแจ้งความตำรวจ สภ.ปากเกร็ด  และไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปากเกร็ด 2  

ซึ่งทางครอบครัวไม่มีเงินพอ จึงต้องกู้ยืมเงินเพื่อนๆ เหมาแท็กซี่พาเด็กหญิงไปหาหมอเองที่โรงพยาบาล  เบื้องต้นแพทย์ ระบุว่าช่องคลอดฉีกขาด มีร่องรอยถูกข่มขืน   ยืนยันจะขอดำเนินคดีกับนายเอ๋ให้ถึงที่สุด

จากการสอบถามคนที่รู้จักผู้ก่อเหตุ  เล่าพฤติกรรมว่า นายเอ๋เป็นคนขรึมไม่ค่อยพูดกับใคร ทราบว่าห้องเช่าของครอบครัวเด็กอยู่ใกล้กัน  เวลาจะเข้าห้องต้องเดินผ่านห้องของนายเอ๋ ช่วงหลังเห็นนายเอ๋ไม่ได้ไปทำงาน มีภรรยามารับมาส่ง โดยครอบครัวทั้ง 2 ก็สนิทกันไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุแบบนี้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ดได้ขออนุมัติหมายศาลเรียบร้อยแล้วอยู่ระหว่างติดตามคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ