“สิระ”แจ้งจับ“เต้ มงคลกิตติ์”โพสต์ ขู่ เลาะฟันร่วงหมดปาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ส.ส.สิระ” มาตามนัดหมาย แจ้งความสน.ทุ่งสองห้อง เพื่อดำเนินคดีกับ "เต้ มงคลกิตติ์" ในข้อหาข่มขู่คุกคาม หลังโพสต์เฟซบุ๊กท้าทาย พร้อมถามกลับ ลบเฟซบุ๊กทำไม?

วันนี้ 21 ส.ค. 2563 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ในข้อหาข่มขู่คุกคาม กรณีที่มีการโพสต์เฟซบุ๊กถึงตนเองทำนองว่า หากเจอตัวจะเอาให้ฟันร่วงหมดปาก

'ปารีณา' จวก 'มงคลกิตติ์' ไม่มีวุฒิภาวะ ท้า 'สิระ' ดวล เสียภาพลักษณ์ ยื่นสอบจริยธรรม

โดย นายสิระ ระบุว่า วันนี้ตนเองมาในฐานะผู้เสียหายที่ถูกข่มขู่คุกคาม หลังจากเมื่อวานนี้มีรายงานว่านายมงคลกิตติ์ เดินตามหาในรัฐสภาเพื่อจะทำร้าย และโพสต์เฟซบุ๊กลักษณะข่มขู่ ซึ่งแม้ภายหลังจะลบไปแล้ว

แต่ตนเองก็อยากถามว่า การกระทำแบบนี้สมกับที่เป็นผู้แทนราษฎรหรือไม่ เพราะการเป็น ส.ส. ต้องปฏิบัติตามจริยธรรมที่กำหนดไว้ พร้อมถามว่าทำไมต้องลบข้อความเฟซบุ๊ก กลัวอะไร

ส่วนประเด็นที่บอกว่า หากเงินหมดให้มาบอกตนเองได้ เนื่องจากเป็นห่วงในฐานะเพื่อนร่วมรุ่นเรียนสถาบันพระปกเกล้ามาด้วยกัน เมื่อเห็นว่า นายมงคลกิตติ์ บริจาคเงินเดือน ส.ส. ช่วยโควิด-19 ไป ก็กลัวว่าเงินจะไม่พอใช้ แต่กลับถูกมองว่าเป็นการไปดูถูกเพราะนายมงคลกิตติ์ มีคติกับตน การมาแจ้งความวันนี้จึงต้องการให้บทเรียนกับนายมงคลกิตติ์ โดยยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุดและไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น

นอกจากนี้จะเตรียมยื่นสอบจริยธรรม นายมงคลกิตติ์ กับประธานสภาผู้แทนราษฎรด้วย

"เต้ มงคลกิตติ์" จี้ "ประยุทธ์" ลาออก รักษาบ้านเมือง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ