สพป.กาฬสินธุ์เขต 3 สอบวินัยร้ายแรง ครูขืนใจเด็ก 11 ขวบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บริหารการศึกษาจังหวัดกาฬสินธุ์สอบวินัยร้ายแรง หลังพบมีมูลความผิด เตรียมให้ออกจากราชการไว้ก่อน กรณีครูประจำชั้นล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์วัย 11 ขวบ

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีผู้ปกครองพานักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดกาฬสินธุ์ แจ้งความว่า ถูกครูประจำชั้นชายอายุ 57 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ ทำอนาจารในห้องน้ำภายในโรงเรียน ขณะเด็กเข้าห้องน้ำ แล้วครูปีนข้ามจากห้องน้ำครูมากระทำกับเด็ก โดยหลังเกิดเรื่อง ครูได้เสนอเงิน 2 แสนบาท เพื่อให้จบเรื่อง แต่ทางผู้ปกครองปฏิเสธ และต้องการให้ดำเนินคดีทางวินัยและอาญาอย่างถึงที่สุดนั้น

โดยจากการลงพื้นที่ของคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง รวบรวมพยานหลักฐาน พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว มีมูลความผิดจริง ทางผู้บังคับบัญชาจึงได้ส่งเรื่องไปยังศึกษาธิการจังหวัด เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง พร้อมกับมีการเสนอเรื่องให้ครูประจำชั้นคนดังกล่าวออกจากราชการไว้ก่อน

สำหรับเด็ก ผู้เสียหาย ขณะนี้ผู้ปกครองได้พาไปอยู่ที่อื่นชั่วคราว เนื่องจากสภาพจิตใจยังเสียขวัญอยู่มาก ขณะเดียวกันแม่ยังให้ข้อมูลว่า ลูกชายก็ถูกครูคนเดียวกันล่วงละเมิด ด้วยการจับอวัยวะเพศมาแล้ว สมัยเด็กที่ยังเรียนอยู่ที่นี่ แต่ตอนนั้นทางครอบครัวไม่ติดใจเอาเรื่อง เพราะคิดว่า อาจเป็นการหยอกล้อเด็กผู้ชายเท่านั้น กระทั่งมาเกิดเรื่องกับลูกสาว จึงต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ชาวเน็ตจวกยับ นร.โชว์ดริฟต์เก๋งป้ายแดง กลางลานทุ่งศรีเมือง หวั่นอันตราย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ