“คอนเต้” รับยังไม่ชัวร์คุม “อินเตอร์” ต่อซีซั่นหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่อินเตอร์ มิลาน รับยังไม่ชัวร์จะได้ทำทีมต่อในซีซั่นหน้าหรือไม่ หลังพลาดแชมป์ยูโรป้าลีก

“คอนเต้” ชี้ผู้ชนะเท่านั้นที่ประวัติศาสตร์จารึก

ดับฝันผี! อินเตอร์ฯ ยัน “เลาตาโร่ มาร์ติเนซ” ไม่ย้ายทีม

กุนซือชาวอิตาลี ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต หลังจบเกมที่พ่าย เซบีย่า 3-2 ว่า ทีมจะมีการประชุมกันในสัปดาห์หน้าร่วมกับทางสโมสร และจะเป็นตัดสินอนาคตการทำงานของเขา ซึ่งก็ยังไมชัวร์ว่าจะได้คุมอินเตอร์ต่อในซีซั่นหน้าหรือไม่ เพราะทุกอย่างจะเป็นการตัดสินใจร่วมกัน และอินเตอร์จะเดินตามแผนต่อไปในอนาคต ไม่ว่าจะมีเขาหรือไม่ก็ตาม

ขณะที่ในเกมนัดชิงยูโรป้า ลีก ก็มีเหตุการณ์เดือดที่ข้างสนาม เมื่อ บาเนก้า แข้งของเซบีย่า ไปยั่วยุ คอนเต้ ด้วยคำว่า ขอดูหน่อยว่าผมจริงหรือวิก พร้อมกับทำมือตบไปที่ศรีษะตัวเอง ซึ่งทำให้ คอนเต้ ไม่พอใจอย่างมากและตอบโต้กลับไปว่า เดี๋ยวมาเจอกันด้านนอกสนามหลังจบเกม ก่อนที่ผู้ตัดสิน แดนนี่ มัคเคลี่ จะควักใบเหลืองให้กุนซืออินเตอร์ เพื่อสงบอารมณ์

ส่วนหลังจบเกม โรเมลู ลูกากู กองหน้าของอินเตอร์  ตัดสินใจที่จะไม่ได้มาเข้าแถวรับเหรียญรองแชมป์ ยูโรปา ลีก พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังเขาเป็นคนที่ทำให้ เซบีย่า ได้ประตูชัยในนาทีที่ 74 จากการที่พยายามจะสกัดลูกยิงของ ดีเอโก้ การ์ลอส แต่กลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเองก่อนที่ทีมจะพลาดแชมป์ไปในที่สุด

ขณะที่ชัยชนะในเกมนี้ของ เซบีย่า ที่มีเหนือ อินเตอร์ มิลาน 3-2 ทำให้พวกเขา คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก เป็นสมัยที่ 6 จากการเข้าชิงชนะเลิศ 6 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกทีมในประวัติศาสตร์การแข่งขันรายการนี้ ด้าน เฆซุส นาบาส กัปตันทีม เซบีย่า คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก สมัย 3 กับทีม หลังทำได้ 2 ครั้งแรกในปี 2006 และ 2007 นอกจากนั้นแชมป์ยูโรปา ลีก สมัยแรกกับแชมป์ล่าสุดของ นาบาส ยังห่างกัน 14 ปี ซึ่งถือเป็นสถิติที่นานที่สุดอีกด้วย เหนือ อเมเดโอ คาร์บอนี่ ที่ทำไว้ 13 ปี

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ