แจ้งจับผู้ใหญ่บ้านพยายามข่มขืนหลาน กัดทั่วร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวอายุ 35 ปี ร้องเรียนให้จับผู้ใหญ่บ้านหื่น พยายามข่มขืนอย่างซาดิสม์ กัดเป็นรอยทั่วร่างกาย พร้อมส่งแชทขู่ฆ่า ถ้าแจ้งความ และมีคลิป

เปิดลิสต์​ อดีต​ 'ผบช.น.'​ ในคดี​ 'บอส' ชง​ 'จักรทิพย์'​ เช็กบิลย้อนหลังฟัน​ 4 กลุ่ม

ขสมก. มั่นใจ เหมาจ่ายค่ารถ 30 บาท ทั้งวัน ช่วยลดค่าครองชีพประชาชน

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากสาวอายุ 35 ปี ชาวบ้านหนองเหล็ก ตำบลแคน อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ เพื่อขอความเป็นธรรม ว่าเมื่อวันที่ 14  ส.ค. ที่ผ่านมา ได้ถูกผู้ใหญ่บ้านศรีสำโรง ตำบลแคน อำเภอสนม ซึ่งเป็นเครือญาติ มีศักดิ์เป็นอาที่เคารพนับถือ ชวนดื่มเบียร์ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีพี่สาวของตนมาดื่มด้วย สักพักพี่เขยก็มารับพี่สาวตนกลับไปก่อน เหลือตนกับผู้ใหญ่สองคน จนกระทั่งเวลาบ่ายของวันดังกล่าว นายสามารถ กิริยา ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านศรีสำโรงได้ชวนตนไปดื่มต่ออีก โดยไปดื่มที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านญาติของผู้ใหญ่บ้าน

โดยจนกระทั่งถึงช่วงค่ำตนเมามาก จึงได้เข้าไปนอนโดยไม่รู้สึกตัว มารู้สึกตัวอีกที เพราะว่ารู้สึกเจ็บตามร่างกาย ในช่วงเวลาประมาณตี 2 เสื้อผ้าก็ถูกถอดออกไปจนหมด เหลือแต่กางเกงใน พอมองไปข้าง ๆ กายพบว่านายสามารถ กิริยา นอนเปลือยกายอยู่ข้าง ๆ ตนจึงรีบใส่เสื้อผ้า แต่กลับพยายามลวนลามอีกครั้ง ตนก็ปัดหลบและขอร้องพูดกับเขาดี ๆ ว่าอย่าทำ เพราะกลัวว่าเขาจะทำร้ายหรือฆ่า เมื่อกลับมาถึงบ้าน จึงตรวจดูตามร่างกายและส่องกระจกดู พบร่องรอยถูกกัดไหล่ ต้นแขน  แผ่นหลัง และหน้าอก ตลอดจนคอ เขียวช้ำไปหมด พอรุ่งเช้าวันต่อมาตนเองได้รับข้อความส่งมาทางแชททำนองว่าหากนำเรื่องราวไปแจ้งความจะฆ่าทิ้ง ซึ่งตนได้แจ้งความตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. ก็ยังไม่มีความคืบหน้า และยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากตำรวจ ผู้ใหญ่บ้านก็ยังลอยนวล จึงมาร้องสื่อขอความเป็นธรรมในครั้งนี้

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับตำรวจที่รับแจ้งความได้รับคำตอบว่าทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และจะเชิญผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหา มาสอบสวนเพิ่มเติม หากพบมีการกระทำผิดตามที่ผู้เสียหายกล่าว ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ