ตร. เผย สาเหตุหนุ่มบุกบ้าน “ปารีณา” เพราะชื่นชอบ อยากบอกรักให้กำลังใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มแฟนคลับ ส.ส.ปารีณา บุกบ้านตอนดึก หวังนำภาพวาดมามอบให้ และ อยากพบเจอตัวจริง อยากบอกรัก เพื่อให้กำลังใจ

จากกรณีที่มีชายคนร้ายบุกบ้านพักของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่ ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เมื่องช่วงค่ำของคืนวันที่ 22 ส.ค.2563 โดยผู้ดูแลบ้านพักได้เข้ามาพบ ก่อนแจ้งตำรวจ สภ.โพธาราม เข้าควบคุมตัว

'เอ๋​ ปารีณา​'ผวา! ชายแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 ส.ค.2563 ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โพธาราม เจ้าของคดี ได้เดินทางมายังบ้านพักของ น.ส.ปารีณา เพื่อเก็บหลักฐานและสอบปากคำบุคคลภายในบ้านเพิ่มเติม

โดยบ้านพักดังกล่าวเป็นบ้านไม้เรือนไทย 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ ร่มรื่น และเต็มไปด้วยต้นไม้ ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นล่างภายในห้องนั่งเล่น

ร.ต.อ.พลาญชัย เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี พื้นเพเป็นชาวจังหวัดทางภาคใต้ ยอมรับว่าที่ผ่านมาชื่นชอบ ส.ส.ปารีณา มาก อยากพบเจอตัวจริงและอยากมาบอกรัก เพื่อให้กำลังใจ

 กระทั่งเวลา 18.00 น. ได้ตัดสินใจเดินทางมายังบ้านพัก แต่ ส.ส. ยังไม่กลับมาบ้าน จึงแอบปีนหน้าต่างเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้องนั่งเล่น เพื่อรอมอบภาพเหมือนหน้าตรงที่วาดด้วยฝีมือตนเองให้กับ ส.ส. ในดวงใจ ทว่าเวลาประมาณ 21.00 น. ก็ถูกผู้ดูแลบ้านมาพบ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวเสียก่อน ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาลต่อไป

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อสอบถามไปยัง ส.ส.ปารีณา ซึ่งได้เปิดใจว่า ตนไม่รู้จักและยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุ แม้เหตุการณ์เช่นนี้จะไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่ก็ยังอดรู้สึกตกใจไม่ได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้บุกรุกเข้ามาถึงตัวบ้านในเวลากลางคืน จากนี้ได้กำชับให้บุคคลภายในบ้านเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น

“ปารีณา”ลั่นพิมพ์เองแชทเดือดด่า“ธรรมนัส”เผยเป็นคนตรง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ