เตือนภัย โจรย่องขโมยของ ในรพ.กลางดึก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวนครสวรรค์ ได้โพสต์ข้อความเตือนภัย หลังมีชายหนุ่ม แอบย่องไปลักทรัพย์ในโรงพยาบาลในช่วงยามวิกาล เพื่อให้ตำรวจจับตัวคนร้ายได้โดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับบุคคลอื่นอีก

จับได้แล้ว หนุ่มหื่นจู่โจมจะขืนใจพยาบาล 'รมช.สธ.' โพสต์ เคยก่อเหตุลัก กกน.

คือภาพเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2563 ช่วงเวลาประมาณตี 2 มีชายเสื้อขาวในภาพได้ลักขโมยกระเป๋าสีชมพูของป้ากับพี่สาว (พี่สาวท้อง) โดยในนั้นมีเงินสด 7,300 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และบัตร atm ประมาณ 5-6 ใบ ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สุพัตตรา ปานมพฤกษ์ ได้นำมาเผยแพร่เตือนภัยให้กับสังคม พร้อมระบุข้อความว่า ขออนุญาตเตือนภัย เหตุเกิดที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ตอนนี้ได้แจ้งตำรวจในท้องที่ไปแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงอยากให้ช่วยแชร์โพสต์หาตัวคนร้าย

เมื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ทราบว่า เหตุการณ์นี้เกิดที่บริเวณหน้าห้องไอซียู ชั้น 3 ตึก 1 โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ โดยนางบูระพา บุญธรรม อายุ 53 ปี ชาวตำบลตะคร้อ อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้า ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์

พร้อมนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นรูปร่างหน้าตาคนร้ายชัดเจน ซึ่งคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกแก๊ปสีขาว สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางกงสีดำ ได้แอบเข้าไปย่องลักทรัพย์ของพี่สาวอีกคนที่ป้าได้พาเดินทางมาฝากท้องที่โรงพยาบาลกลางดึก โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่มาใช้บริการในโรงพยาบาล ซึ่งถือเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก

หลังจากแจ้งความ ได้นำภาพคนร้ายไปโพสต์เตือนภัยบนโลกสังคมออนไลน์แล้วนั้น ปรากฏว่า คนร้ายรายนี้ ได้เกรงกลัวต่อความผิดอย่างมาก และได้ติดต่อคนที่รู้จักกับผู้เสียหายให้นำของที่ถูกขโมยไปมาส่งคืนอย่างลับๆ พร้อมกับร้องขอไม่ให้เอาผิด เพราะที่ทำลงไปนั้นได้ไปเสพยาเสพติดมา จึงทำให้เกิดความคิดอารมณ์ชั่ววูบไปก่อเหตุขโมย

แต่ถึงแม้จะได้ของคืนมาแล้วบางส่วน แต่ก็ยังถือเป็นภัยสังคม จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาโดยด่วน เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับคนป่วยและญาติที่มาใช้บริการในโรงพยาบาลอีก

แม่ค้าเดือด! โจรขโมยร่ม ลั่น ถ้าไม่คืนจะขอสาปแช่งให้ติดโควิด-19

เผยคลิป ตีนแมวโรคจิต ฝ่าเคอร์ฟิว ขโมยชุดชั้นในนศ.

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ