อบรม ซานตาคลอส แจกของขวัญแบบ New Normal ช่วงโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซานตาคลอส เข้ารับการฝึกอบรมการแจกของขวัญในปีที่โควิด-19 ระบาด เน้นเว้นระยะห่างหรือส่งของขวัญให้โดยไม่ต้องสัมผัสกับเด็กๆ

บริษัท Ministry of Fun ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ผู้ซึ่งดำเนินกิจการ Santa School มาเป็นเวลา 25 ปี จัดอบรมเหล่าบรรดาซานตาครอสถึงการแจกของขวัญเด็กๆ ในช่วงที่ยังคงมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จ้างซานตาครอสไปสร้างสีสันต์ให้กับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสตร์ในรูปแบบ New Normal

อัปเดต สถานการณ์โควิด-19 ทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลก 26 ส.ค.2563

ซานตาคลอสที่ฟินแลนด์เริ่มเดินทางแจกของขวัญรอบโลก

เจมส์ โลว์เวล  ผู้ฝึกสอนและผู้ก่อตั้งองค์กร กล่าวว่า จะมี 3 อย่างที่จะเปลี่ยนไปในปีนี้ เช่น การสวมใส่หน้ากากกำมะหยี่สีแดง ตบแต่งด้วยขนสีขาว เช่นเดียวกับชุด เพื่อให้เด็กๆ ไม่ตกใจ

อย่างที่ 2 คือการเว้นระยะห่าง อย่างน้อย 2 เมตร ในช่วงที่ส่งมอบของขวัญให้เด็ก และ 3 คือ ทางโรงเรียนได้ประดิษฐ์รถลากขนาดเล็กเพื่อเลื่อนไปส่งของขวัญให้เด็กๆ ได้โดยไม่ต้องสัมผัสกัน

พร้อมกับยืนยันว่า เด็กๆ จะได้สัมผัสกับพลังวิเศษและเวทมนต์เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

โดยหนึ่งในนักแสดงที่แต่งตัวเป็นซานตาคลอส กล่าวว่า “ เราต้องห่างเหินจากเด็ก ๆ และผู้ใหญ่ด้วย แต่ความสนุกความสุขความรักและเวทมนตร์จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง”

ขณะที่อีกคนกล่าวว่า “ เป็นเรื่องยากมากที่นักแสดงจะต้องแสดงเวทมนต์ต่อผู้ชมที่ยืนห่างจากพวกเขา 1-2 เมตร ซึ่งมันต้องใช้สมาธิอย่างมาก”

อย่างไรก็ตาม สำหรับธุรกิจโรงเรียนสอนซานตาครอสในปีนี้ ด้วยสถานการณ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมปีก่อนมียอดจองตัวซานตาครอสมากกว่า 1,000 ครั้งในช่วง 8 สัปดาห์ แต่ในปีนี้ลดลงกว่าครึ่งหนึ่ง เมื่อปีที่แล้วเขากล่าวว่า

"ซานตาคลอส" ส่งคำอวยพรให้เด็กๆทั่วโลก

ซานตา ปีนตึกระฟ้าแจกของขวัญ

 

เรียบเรียงจาก รอยเตอร์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ