นายกฯ ถามลืมหรือยัง ทำไมต้องเข้ามา เตือน! แผ่นดินจะลุกเป็นไฟ ถ้ายังเอาชนะกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกรณีความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่หลายคนมองว่านายกรัฐมนตรีมาแบบเผด็จการ โดยเผยว่าตั้งแต่รับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีหลายอย่างก็ดีขึ้น เป็นการเปลี่ยนแปลงไปสู่นโยบาย 4.0 ซึ่งตนเป็นคนทำทั้งหมด เตือนถ้าจะเอาชนะทางการเมืองทุกคนจะอยู่บนแผ่นดินที่ร้อนระอุ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีความเคลื่อนไหวทางการเมืองของกลุ่มต่าง ๆ ในสภาและนอกสภา โดยระบุว่าที่ผ่านมาหลายคนมองว่าตนมาแบบเผด็จการ อยากให้มองย้อนกลับไปและไม่อยากจะพูดทบทวนเพราะไม่อยากให้ทุกคนมองว่าเป็นบุญคุณ ซึ่งที่ผ่านมาตนเห็นว่าประเทศชาติไม่ปลอดภัยก็ต้องเข้ามาบริหาร พร้อมย้อนถามว่าทุกคนลืมกันหมดหรือยังว่าตนเข้ามาเพราะอะไร

5 คำพูดเด็ดของพล.อ.ประยุทธ์ กับคำถาม "เลือกตั้งเมื่อไหร่?"

นายกรัฐมนตรีกล่าวว่าสิ่งที่ตนทำมามีหลายอย่างดีขึ้นมาตลอด พร้อมเผยว่าถ้าวันนั้นตนไม่ทำ วันนี้ก็จะไม่เกิดเพราะมัวสาละวนแก้ปัญหากันอยู่แบบนี้ ประเทศไทยเราเป็นประชาธิปไตยที่มีรูปแบบของเราไม่จำเป็นต้องทำเหมือนคนอื่น ถ้าคิดจะเอาชนะกันทางการเมืองประเทศชาติคงล่มสลาย

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวทิ้งท้ายว่าถ้าคิดจะเอาชนะทางการเมืองจนประเทศชาติล่มสลายทุกคนก็จะอยู่บนแผ่นดินที่ร้อนระอุลุกเป็นไฟ ตนก็สุดกำลังสติปัญญา

และเมื่อสื่อมวลชนถามว่าดูเหมือนนายกฯ ไม่ค่อยสบาย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เหนื่อย เพราะทำงานติดต่อกันหลายวันไม่ได้พักเลย

“ประยุทธ์” เขินถูกเชียร์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ