“บิ๊กแดง”จ่อโชว์ผลงานก่อนเกษียณฯ ชี้ปฏิวัติแค่ข่าวลือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับบัญชาการทหารบกเป็นประประธานในพิธีบำเพ็ญกุศล ครบรอบ34ปี วันเปิดกองบัญชาการกองทัพบก และให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการปฏิวัติ ว่าเป็นเพียงข่าวลือ ส่วนเดือนหน้าเตรียมแถลงผลงานก่อนเกษียณอายุราชการ

ผบ.ทบ. ตรวจการสอบสมรรถภาพผบ.หน่วย ก่อนชี้แจง กมธ.งบฯ

สยบคลื่นในกองทัพ จับตา "พล.อ.อภิรัชต์ " แถลงปมข่าวสะพัด ต่ออายุราชการ

พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเปิดกองบัญชาการกองทัพบก ครบรอบปีที่ 34

พิธีเริ่มขึ้นตั้งแต่ 07.00น. โดยผู้บัญชาการทหารบก ได้ ถวายสักการะพระชัยมงคลภูมิ, ถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 มีผู้บัญชาการระดับสูงทั้ง14หน่วย เข้าร่วมพิธี ตักบาตรพระสงฆ์ 40 รูป  หลังจากนั้นมอบรางวัลข้าราชการดีเด่นให้กำลังพล 71 นาย และจัดเลี้ยงอาหารมื้อกลางวัน แก่กำลังพลในกองบัญชาการกองทัพบก

พล.อ อภิรัชต์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีในช่วงเช้า ระบุเดือนหน้าจะมีการแถลงผลงานก่อนเกษียณอายุราชการของตนเอง ซึ่งไม่ใช่ผลงานของตนเอง เป็นภาพรวม เพราะทุกคนก็ทำงานร่วมกัน

จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีที่มีการปล่อยข่าวลือกระแสการปฏิวัติ พล.อ.อภิรัชต์ กล่าวว่า “สื่อเองยังพูดว่าข่าวลือเลย” เมื่อถามอีกว่าจะไม่เกิดขึ้นใช่หรือไม่ พล.อ.อภิรัชต์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามและเดินขึ้นห้องทำงานทันที

ส่วนเรื่องการปฏิรูปกองทัพ พล.อ อภิรัชต์ กล่าวต่อว่าที่ผ่านมาตนก็ได้มีการไปชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 แล้ว โดยได้ตอบหมดทุกเรื่อง

สำหรับเรื่องสถานการณ์ชุมนุมของนักศึกษา พลเอกอภิรัชต์ ไม่ตอบคำถามนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ