“ทรัมป์” ท้า “ไบเดน” ตรวจหาสารเสพติดก่อนขึ้นเวทีดีเบต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ระบุว่า ตัวเขา และ โจ ไบเดน คู่แข่งชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐฯจากพรรคเดโมแครต ควรเข้ารับการตรวจหาสารเสพติดก่อนการประชันวิสัยทัศน์ หรือ ดีเบต รอบแรกจะมีขึ้น

“ทรัมป์”เรียกร้องจีนสอบ “ไบเดน” สมาชิกพรรคเดโมแครต

“โจ ไบเดน” รับตำแหน่งตัวแทนพรรคสู้ศึกเลือกตั้งปธน.สหรัฐฯ

ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ ยังให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Washington Examiner (วอชิงตัน เอ็กแซมไมเนอร์) ว่า ตัวเขา และโจ ไบเดน ผู้สมัครชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐฯ จากพรรคเดโมแครต ควรเข้ารับการตรวจหาสารเสพติดก่อนการประชันวิสัยทัศน์ หรือ ดีเบต รอบแรกจะมีขึ้นในวันที่ 29 ก.ย นี้

โดย ทรัมป์ ตั้งข้อสังเกตว่า ไบเดน ทำได้ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ในการประชันวิสัยทัศน์ครั้งสุดท้ายกับนายเบอร์นี แซนเดอร์ส คู่แข่งชิงตัวแทนพรรคเดโมแครต ทั้งที่ในการดีเบตก่อนหน้านั้น เขาทำผลงานได้ไม่ดี และแทบจะพูดจาไม่ปะติดปะต่อกันเลย อย่างไรก็ตาม ทรัมป์ไม่ได้ให้หลักฐานยืนยันการใช้ยาของคู่แข่ง พูดเพียงว่า เรื่องพวกนี้ ผมมองแป๊บเดียวก็รู้แล้ว

สำหรับทรัมป์และไบเดน มีกำหนดขึ้นเวทีดีเบตกันทั้งสิ้น 3 ครั้ง ก่อนจะถึงวันเลือกตั้ง 3 พ.ย.นี้

ย้อนไปในปี 2016 ทรัมป์เองก็เคยตั้งข้อสังเกตว่าฮิลลารี คลินตัน คู่แข่งชิงประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในครั้งนั้น น่าจะใช้สารกระตุ้นบางอย่าง ก่อนมาขึ้นเวทีดีเบต พร้อมทั้งท้าให้เธอเข้ารับการตรวจหาสารเสพติดก่อนขึ้นเวทีดีเบตทางโทรทัศน์ครั้งสุดท้าย แต่ไม่ได้รับการตอบรับจากอีกฝ่าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ