เปิดภาพนาทีชนแล้วหนี ญาติเหยื่อวอนช่วยล่ากระบะขาว ชิ่งอย่างเลือดเย็น!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติผู้เสียชีวิต โพสต์คลิป ให้ช่วยติดตามหาเบาะแสรถกระบะ สีขาว หลังขับรถตัดหน้ารถจักรยานยนต์ กลางสี่แยก ถนนรังสิต-นครนายก เป็นเหตุให้พนักงานการรถไฟอายุ 55 ปี เสียชีวิต  ผ่านมา 10 วัน ตำรวจยังไม่สามารถติดตามคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีได้

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำคลิปวงจรปิด  อุบัติเหตุกลางสี่แยกเหตุบนนถนนรังสิต-นครนายก (ขาเข้ารังสิต) อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  มาโพสต์ขอความช่วยเหลือให้ช่วยติดตามหาเบาะแสเจ้าของรถกระบะ 4ประตู ขับรถขึ้นสะพานเหลือง แล้วตัดหน้ารถจักรยานยนต์  ทำให้นายสุเทพ นิลโสม อายุ 55 ปีพนักงานการรถไฟ  พุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 16 ส.ค.63 จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามคนขับกระบะมาดำเนินคดีได้

สุดเศร้า! ดญ.พูดช.ช้างไม่ชัดในคลิปที่โด่งดังเสียชีวิตเหตุกระบะชนจยย.พ่วงที่ระยอง

รถยนต์ ชนจยย. เหยียบซ้ำก่อนหลบหนี

ด้านนายเกชา คงค่าย ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า คดีนี้ผ่านมากว่า11วัน แต่คดียังไม่คืบหน้า  ซึ่งผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว ขณะที่ทางครอบครัวเดือดร้อนหนัก ทั้งหนี้สินของผู้ตาย และค่าใช้จ่ายที่ตามมาอีกมากมาย ซึ่งหลังจากที่โพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือไป มีผู้หวังดีโทรมาแจ้งเบาะแสอย่างต่อเนื่อง

ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้จับตัวคนร้ายได้เร็วๆ เพราะเป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก ควรจะลงมาดูผู้บาดเจ็บหน่อยไม่ใช่ปล่อยให้นอนเสียชีวิตเหมือนผักปลาข้างถนน

ด้าน ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี  ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จากเส้นทางต่างๆ ทราบว่าเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ isuzu d'max hi lander 4 ประตู ตามที่เห็นในคลิป ด้านท้ายกระบะจะมีถังน้ำแข็งอยู่ ส่วนรถคันที่เกิดเหตุ ขับไปทางสะพานเหลือง ถนนเลียบคลองรังสิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่า รถกระบะที่ชนแล้วหนี โดยภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพเอาไว้ได้

ท่านใดรู้เบาะแส หรือจำทะเบียนรถได้ โทรแจ้งให้เบาะแส ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ตลอด 24 ชม.

มอบตัวแล้ว! ชายซิ่งกระบะชนทหารดับ กลางเมืองเชียงใหม่

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ