เปิดภาพนาทีชนแล้วหนี ญาติเหยื่อวอนช่วยล่ากระบะขาว ชิ่งอย่างเลือดเย็น!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติผู้เสียชีวิต โพสต์คลิป ให้ช่วยติดตามหาเบาะแสรถกระบะ สีขาว หลังขับรถตัดหน้ารถจักรยานยนต์ กลางสี่แยก ถนนรังสิต-นครนายก เป็นเหตุให้พนักงานการรถไฟอายุ 55 ปี เสียชีวิต  ผ่านมา 10 วัน ตำรวจยังไม่สามารถติดตามคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีได้

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำคลิปวงจรปิด  อุบัติเหตุกลางสี่แยกเหตุบนนถนนรังสิต-นครนายก (ขาเข้ารังสิต) อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  มาโพสต์ขอความช่วยเหลือให้ช่วยติดตามหาเบาะแสเจ้าของรถกระบะ 4ประตู ขับรถขึ้นสะพานเหลือง แล้วตัดหน้ารถจักรยานยนต์  ทำให้นายสุเทพ นิลโสม อายุ 55 ปีพนักงานการรถไฟ  พุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 16 ส.ค.63 จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามคนขับกระบะมาดำเนินคดีได้

สุดเศร้า! ดญ.พูดช.ช้างไม่ชัดในคลิปที่โด่งดังเสียชีวิตเหตุกระบะชนจยย.พ่วงที่ระยอง

รถยนต์ ชนจยย. เหยียบซ้ำก่อนหลบหนี

ด้านนายเกชา คงค่าย ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า คดีนี้ผ่านมากว่า11วัน แต่คดียังไม่คืบหน้า  ซึ่งผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว ขณะที่ทางครอบครัวเดือดร้อนหนัก ทั้งหนี้สินของผู้ตาย และค่าใช้จ่ายที่ตามมาอีกมากมาย ซึ่งหลังจากที่โพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือไป มีผู้หวังดีโทรมาแจ้งเบาะแสอย่างต่อเนื่อง

ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้จับตัวคนร้ายได้เร็วๆ เพราะเป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก ควรจะลงมาดูผู้บาดเจ็บหน่อยไม่ใช่ปล่อยให้นอนเสียชีวิตเหมือนผักปลาข้างถนน

ด้าน ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี  ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จากเส้นทางต่างๆ ทราบว่าเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ isuzu d'max hi lander 4 ประตู ตามที่เห็นในคลิป ด้านท้ายกระบะจะมีถังน้ำแข็งอยู่ ส่วนรถคันที่เกิดเหตุ ขับไปทางสะพานเหลือง ถนนเลียบคลองรังสิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่า รถกระบะที่ชนแล้วหนี โดยภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพเอาไว้ได้

ท่านใดรู้เบาะแส หรือจำทะเบียนรถได้ โทรแจ้งให้เบาะแส ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ตลอด 24 ชม.

มอบตัวแล้ว! ชายซิ่งกระบะชนทหารดับ กลางเมืองเชียงใหม่

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ