น้ำล้นแท็งก์ไหลโดน"บิ๊กป้อม"หวิดเปียกทั้งตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ระหว่าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานเปิดจุดจ่ายน้ำบาดาลที่ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนที่ขาดแคลนน้ำอุปโภคบริโภคและประสบปัญหาภัยแล้ง ปรากฏว่าขณะกำลังสอบถามข้อมูลกับนายวราวุธ ศิลปอาชา น้ำที่สูบขึ้นไปไว้ที่แท็งก์ที่อยู่ด้านหลังของ พล.อ.ประวิตร ล้นเอ่อออกมาหล่นใส่ พล.อ.ประวิตร เจ้าหน้าที่ต้องรีบกันตัวออกมา ท่ามกลางเสียงหัวเราะและรอยยิ้มของเจ้าตัวและคนร่วมงาน

สถานการณ์เด่นรอบโลก 28 ส.ค. 2563

ราคาทองวันนี้ – 28 ส.ค. 63 ปรับราคาครั้งที่ 5 บวก 50 บาท

วินาทีที่น้ำที่อยู่ในแท็งก์รถยนต์ด้านหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไหลล้นออกมาโดน พล.อ.ประวิตร ขณะสอบถามข้อมูลเรื่องการจ่ายน้ำบาดาลให้ประชาชนในพื้นที่ที่ขาดแคลนกับนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่โรงเรียนบ้านหนองไฮขามเปี้ย ต.บ้านแฮด อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น

ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องรีบกันตัว พล.อ.ประวิตรออกมาจากบริเวณดังกล่าวและนำผ้าและกระดาษทิชชู่มาให้ พล.อ.ประวิตรตามใบหน้าและลำตัว แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นท่ามกลางเสียงหัวเราะและรอยยิ้มของ พล.อ.ประวิตร และผู้มาร่วมงานทั้งนายวราวุธ และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง โดยพิธีกรในงานบอกว่าอากาศกำลังร้อนพอดี

ส่วนโครงการแจกจ่ายน้ำบาดาลสำหรับพื้นที่ขาดแคลน พล.อ.ประวิตรระบุว่า ต้องการให้ประชาชนได้กินดีอยู่ดี มีความสุข มั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน รัฐบาลจึงทุ่มเทแก้ปัญหาและจัดหาแหล่งน้ำให้ประชาชน ได้มีน้ำกินน้ำใช้ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย โดยโรงเรียนบ้านหนองไฮขามเปี้ย  เป็น 1 ในจำนวน 25 แห่งของโครงการจุดจ่ายน้ำบาดาล เพื่อประชาชนตามถนนสายหลัก อยู่ในพื้นที่ความรับผิดชอบของสำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 1-12 กระจายครอบคลุมในจังหวัดต่างๆ เช่น ลำปาง อุบลราชธานี สระบุรี ขอนแก่น นครราชสีมา ตรัง กำแพงเพชร ราชบุรี ระยอง อุดรธานี และสงขลา เป็นต้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ