ตามหา! คนส่งแมวผ่านแกร็บ ใส่กล่องปิดผนึกแน่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โพสต์เตือนอย่าทำอีก แมวไม่ใช่สิ่งของ อย่าส่งผ่านแกร็บใส่กล่องปิดผนึกมา โชคดีน้องแมวตัวดังกล่าวไม่ตาย ตามหาต้นทางคนส่ง รับผิดชอบค่าตรวจเลือด ทำวัคซีน

โคราชจัดประกวด “สุดยอดแมว” ยกทัพนำแมวเซเลปมาอวดโฉม

ทาสแมวว่าไง? สถานทูตสหรัฐฯ เปิดรับตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสวัสดิภาพแมว

เพจเฟซบุ๊กชื่อ Catster by Kingdomoftigers ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคาเฟ่แมวจร ที่ประชาชนทั่วไปสามารถรับแมวในร้านไปเลี้ยงได้  ได้โพสต์ภาพกล่องพัสดุภายในบรรจุแมว พร้อมระบุข้อความว่า โอ้ยอย่าหาทำอีก แมวไม่ใช่สิ่งของที่จะมาส่งแกร็บ ปิดผนึกมาส่ง คิดจะส่งก็ส่งแบบนี้ รักสัตว์แบบรับผิดชอบกันด้วย อย่ารักสัตว์แบบผลักความรับผิดชอบ โชคดีที่น้องแมวตัวดังกล่าวไม่ตาย แต่วันหลังไม่ทำอีก อยากให้ทางร้านดูแล ก็ต่อคิวดีดี จะเล่นปาดหน้าอีกพันกว่าคิว อย่าทำอย่างนี้ไม่ดีไม่เอา

ล่าสุดผู้โพสต์บอกว่า กำลังติดต่อทางแกร็บตามหาต้นทางคนส่งอยู่ ให้ผู้ส่งมารับผิดชอบค่าตรวจเลือด ทำวัคซีน ซึ่งปกติเคสอื่นร้านจ่ายให้ แต่เคสนี้ถือว่าไม่เกรงใจกัน และให้เวลาติดต่อกลับมา โทรมาที่เบอร์ 06-5502-1248 ด้วย

ทั้งนี้ พบว่าคนส่ง ได้เขียนโน้ตแนบมาด้วย โดยระบุว่า สวัสดีค่ะ เราเจอน้องแมวแถวคอนโด เลยแอบเอาขึ้นมาหลบฝน พาไปหยอดเห็บหมัดมาแล้วอยู่กับน้องมา 1 อาทิตย์ ยังหาบ้านไม่ได้จริงๆค่ะ อยากให้ Catster ช่วยหาบ้านที่อบอุ่นให้น้องแมว อยากให้น้องแมวมีความสุขค่ะ เราจะช่วยสมทบทุนให้กับ Catster ค่ะ น้องเข้ากระบะทรายเป็น นอนซุกเราทุกคืน ฝากดูแลน้องด้วยนะคะ  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ