สั่งเด้ง ผอ.ฉาวแอบถ่ายในห้องน้ำร้านเหล้า นครพนม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัด สั่งเด้งผู้อำนวยการโรงเรียนที่ตั้งกล้องถ่ายคลิปในห้องน้ำ ในสถานบันเทิงเห่งหนึ่งที่จังหวัดนครพนม โดยให้ย้ายไปช่วยราชการก่อนชั่วคราวระหว่างกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง

โรคจิต แอบถ่ายนักเรียนชายปลดทุกข์ ในห้างดัง

กรุงโซลสั่งตรวจเช็คกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

ห้องน้ำในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดนครพนม คือสถานที่ที่มีผู้พบแฟลชไดร์ฟที่ บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดที่ถูกแอบติดตั้งไว้ ก่อนจะพบว่า เจ้าของคือ ผู้อำนวยการโรงเรียนประถมในอำเภอบ้านแพง และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความถูกต้องเหมาะสม แม้จะไม่มีผู้เสียหายออกมาร้องเรียน

ประเด็นนี้ ทำให้ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา เขต 2 เปิดเผยว่า หลังทราบข้อมูลได้สั่งการให้ เจ้าตัวรายงานชี้แจง พร้อมตั้งการการสอบสืบข้อเท็จจริง หากมีมูลจะได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเอาผิดตามขั้นตอน  ขณะเดียวกัน วันนี้ได้มีคำสั่งให้ผู้อำนวยการคนดังกล่าว มาช่วยราชการที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

กรณีนี้เกิดขึ้นนี้ได้รับการเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ โดยเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 2 นครพนม ระบุว่า การตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อเอาผิดนั้น จะ พิจารณา 2 แนวทาง คือ ความผิดไม่ถึงขั้นร้ายแรง จะใช้วิธีลงโทษด้วยการว่ากล่าวตักเตือน ตัดเงินเดือน ภาคทัณฑ์ แต่หากพบเจตนา หรือมีผู้เสียหาย อาจจะเข้าข่ายวินัยร้ายแรงถึงขั้นให้ออกจากราชการ

นอกจากนี้ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าจากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้นยังไม่มีผู้เสียหายร้องทุกข์ โดยยืนยันไม่ปกป้องหากพบทำผิด และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบยังไม่มีรายงานความเคลื่อนไหวใดๆจากผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว ว่าจะออกมาชี้แจงเรื่องนี้ หรือไม่อย่างไร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ