หลานชายคลั่งยิงยายดับ ก่อนยิงตัวเองตายตาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้าน จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีไปทุ่งนา จึงทำการปิดล้อม เกลี่ยมกล่อมอยู่นาน 30 นาที สุดท้ายไม่เป็นชายผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายตาม

มอบตัว !! มือยิงรถตู้ถูกสาวดับ อ้าง ยิงคู่อริลูกชาย ไม่ได้ตั้งใจ  

สามีเมาคลั่งแทงภรรยาดับ คว้ามีดบุก รพ.ไล่ฟันตร. หวังโดนยิงตายตามกันไป

ในที่เกิดเหตุพบศพนางหนูจันทร์ เจริญชนม์ อายุ 67 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณใต้ราวนมขวา 1 นัด กระสุนฝังใน นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน หน้าบ้านของตนเอง  ใกล้ศพพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ของผู้ตายจอดอยู่ มีตะกร้าใส่อาหารและอาหารเตรียมไปวัด วางอยู่บนเบาะ

ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือนายปรีชา ปัญญาสาร อายุ 29 ปี  เป็นหลานชายผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ถือปืนวิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้าน และวิ่งหนีไปทุ่งนาห่างจากหลังบ้านประมาณ 200 เมตร ตำรวจจึงนำกำลังเข้าปิดล้อม และได้ประสาน แม่และภรรยา ไปเกลี่ยกล่อมนายปรีชา  ผู้ก่อเหตุ ให้วางปืนและมอบตัวกับตำรวจ แต่นายปรีชาไม่ยอม ผ่านไปประมาณ 30 นาที นายปรีชา ได้ใช้ปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ยิงตัวเองตายตาม

แม่ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า นายปรีชา เคยมีอาการทางจิตประสาท และพาไปรักษากินยาจนอาการดีขึ้น  แต่เมื่อวานนี้นายปรีชา มีอาการกำเริบ บอกว่าจะผ่าท้องภรรยาและนำมาทำลูกกรอก  และไม่ยอมนอนเดินอาละวาดทั้งคืน ทำให้นางหนูจันทร์  ผู้ตาย  ไปต่อว่าเพราะได้รับผลกระทบไม่ได้นอนเช่นกัน คาดเป็นสาเหตุที่ทำให้นายปรีชาโกรธที่มาอบรมสั่งสอน จึงใช้อาวุธปืนยิง

นายปริญญา เจริญชนม์ ลูกชายนางหนูจันทร์ ผู้ตาย ระบุว่าก่อนเกิดเหตุ แม่เตรียมอาหารกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ไปวัด แต่พบนายปรีชายืนอยู่หน้าบ้าน จึงได้จอดรถลงมาพูดสั่งสอนสั่งสอนนายปรีชา ซึ่งแม่พูดด้วยความหวังดี แต่ทำให้นายปรีชาโกรธและยิงแม่ 1 นัดบริเวณใต้ราวนมขวา จนแม่ล้มทั้งยืนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน

ร.ต.อ.รณภพ ทิพย์สุวรรณ  รองสาวัตรสอบสวน  สภ.บ้านผือ  ระบุว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท มีประวัติการรักษา มักจะอาละวาดเป็นประจำ พ่อแม่ได้เรียกตำรวจออกไประงับเหตุ นำตัวไปสงบสติอารมณ์ ประจำ แต่อาการกำเริบและอาละวาดอีก และไม่ยอมนอนทั้งคืน แต่ไม่มีใครแจ้งตำรวจให้ระงับเหตุ อีกทั้งมีอาวุธปืน ทำให้ยิงยายและยิงตัวเองตายหนีความผิด

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ