ปูเสื่อรอ! "สิระ"เรียก"ส.ส.เต้"ดูคลิปนักการเมือง ตบทรัพย์ ขู่ 1 ก.ย.ไม่มาเจอแฉ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมาไปแล้ว แม้จะอยู่พรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน ระหว่างนายสิระและนายมงคลกิตติ์ หลังก่อนหน้านี้เปิดศึกวิวาทะจนเกือบวางมวยกันในอาคารรัฐสภา ล่าสุดวันนี้นายสิระบอกจะเรียกนายมงคลกิตติ์ ให้มาดูคลิปนักการเมืองคนหนึ่งเรียกรับเงินจากบริษัทติดกล้องวงจรปิด บอกต้นฉบับมีทั้งภาพและเสียง หากไม่มาจะเปิดคลิปต่อสาธารณชน

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกรณีนำคลิปเสียงคล้ายนักการเมืองคนหนึ่งเรียกเงินรับบริษัทติดตั้งกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยว่า ต้นฉบับจริงเป็นคลิปมีทั้งภาพและเสียง จึงยังไม่ขอเปิดเผย แต่จะเรียกนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ มาดูคลิปก่อน เพื่อจะถามว่าพอจะรู้จักคนในภาพหรือไม่

ส.ส.เต้ 007 เผย รู้สึกเฉยๆ คลิปเสียงเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ช่วงแทรกซึมตรวจสอบทุจริต

นายสิระบอกว่า หากนายมงคลกิตติ์ ไม่มาภายในวันที่ 1 ก.ย.นี้ ก็จะนำคลิปภาพและเสียงมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน เพื่อให้ช่วยกันดูว่าหน้าคล้ายบุคคลใดหรือไม่ และหลังเปิดคลิป จะดูข้อกฎหมายว่าการนี้เข้าข่ายผิดกฎหมายใดบ้าง เพื่อดำเนินการต่อไป

 ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จะไปไปยื่นคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าวในวันที่ 31 ส.ค.นี้

งานเข้าไม่หยุด! รู้จัก 'เต้ -มงคลกิตติ์' ส.ส.เลือดร้อน ภรรยา 2 ลูก 4 เศรษฐี 200 ล้าน

“เต้"ขอโทษ “สิระ” ยอมรับหัวร้อน ฝากถึง นายกฯอย่าอารมณ์ร้อน บ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ