วัยรุ่นล็อกคอยิง เทศกิจ กทม.เสียชีวิตหน้าผับดัง อ่างทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุยิงกันหน้าผับกลางเมืองอ่างทอง เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ถูกยิงเสียชีวิต ขณะที่ลูกสาวเรียกร้องให้คนเห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำตำรวจ เดียวกันตำรวจฝ่ายสืบสวนก็ได้หลักฐานสำคัญ คือคลิปภาพและเสียงขณะเกิดเหตุ

คลิปนาทีเดือดหตุการณ์ยิงกันหน้าผับ กลางเมืองอ่างทอง ริมถนนสายเลี่ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง สิ้นเสียงปืน พบนายประเสริฐ เสวก อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ถูกยิงเข้าที่ราวนมขวา นอนเสียชีวิต

วัยรุ่นดวลปืนสนั่นหน้าผับดัง กลางเมืองประจวบฯ

มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน ซึ่งมีทั้งเจ้าของและพนักงานในร้าน คือ นายธีรพล ทวีสุข อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้อง นายสมหุย ไม่ทราบสกุลถูกยิงที่ขา นายปุ้ย ไม่ทราบนามสกุลถูกยิงเข้าที่ลำตัว และนายธีรศักดิ์ ทวีสุข หรือบิ๊ก อายุ 32 ปีถูกยิงเข้าที่ต้นขาซ้าย

จากคลิปจะเห็นว่านายประเสริฐ พยายามเดินถอยหลังออกจากร้าน โดยมีกลุ่มวัยรุ่นเดินตามมาบอกว่าจะรีบไปไหน ก่อนจะถูกวัยรุ่นคนหนึ่งวิ่งเข้าไปล็อกคอจนล้มลง และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดติดต่อกัน โดยในคลิปมีคนตะโกนให้นำอาวุธปืนออกมายิง ก่อนจะเรียกให้เรียกรถพยาบาลเมื่อสิ้นเสียงปืน

โดยคลิปนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง นำมาแกะรอยหามือปืนรายนี้มาดำเนินคดี โดยติดตามผู้อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ

วันนี้ 30 ส.ค. 2563 ตำรวจเรียกนายภาณุพงษ์ พวงทอง อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่ อส.จ.อ่างทอง และนายสิทธิโชค ปรีเปรม อายุ 24 ปี การ์ดของร้านมาสอบปากคำ โดยทั้งคู่อ้างว่ามีเหตุกระทบกระทั่งกับกลุ่มวันรุ่นตั้งแต่23.00 น. ก่อนการ์ดและเจ้าของร้านจะช่วยกันเคลียร์ หลังร้านใกล้ปิดทั้งนายภานุพงษ์และนายสิทธิโชคได้เดินทางกลับก่อน จนกระทั่งได้รับโทรศัพท์แจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่ร้าน แต่ก็ไม่ได้กลับเข้าไปดูเหตุการณ์

 ด้าน น.ส.ณัฐธิดา จิตรรักษ์ อายุ 22 ปี บุตรสาวนายประเสริฐ บอกว่า อยากให้คนเห็นเหตุการณ์รวมถึงเพื่อนพ่อ ที่เดินทางไปเที่ยวด้วยกันและหายตัวไปหลังเกิดเหตุ เข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ น.ส.พัชรา คุ้มมงคล ภรรยานายประเสริฐซึ่งตั้งครรภ์ 9 เดือน บอกว่า อยากได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อนำมาเป็นหลักฐาน เพราะทราบว่าฮาร์ดดิสก์ของร้านหายไป จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามก่อนที่โดนทำลายหลักฐาน

ล่าสุดนายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เตรียมสั่งปิดร้านที่เกิดเหตุเป็นเวลา 5 ปี หากการกระทำผิดกกหมายในข้ออื่นๆ ก็จะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

เปิดคลิป! เพื่อนเจ้าบ่าวยิงปืนในขบวนขันหมาก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ