ชายขับฟอร์จูนเนอร์ ย้อนศรเข้ามอบตัวตร. อ้างหลงขับตาม GPS


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 48 ปี ขับฟอร์จูนเนอร์ ย้อนศร กว่า 5 กิโลเมตร บนถนนราชพฤกษ์ เข้ามอบตัวตำรวจ อ้าง ไม่ชินทางขับตาม GPS หลงมา เคราะห์ดีไม่เกิดอุบัติเหตุ

เปิดใจ “หนุ่มพลเมืองดี” จอดจักรยานยนต์ ขวางฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี

ตร. เตรียมเรียกคนขับฟอร์จูนเนอร์ - ผู้เสียหาย ไกล่เกลี่ย

ภาพเหตุการณ์ รถยนต์โตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำติดฟิล์มมืดขับรถย้อนศรบนถนนชัยพฤกษ์ขาออก จึงได้ขับรถตามถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา  โดยรถคันดังกล่าวขับย้อนศรสวนทางเลนขวาสุดด้วยความเร็วระยะทางใกล้กว่า 5 กิโลเมตร ทางอาสาสมัครกู้ภัยขับเปิดสัญญาณไฟไซเรนอยู่ฝั่งตรงข้าม โดยพยายามเรียกและส่งสัญญาณให้จอดรถรถ แต่คนขับรถ ฟอร์จูนเนอร์ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด กลับขับต่อไปเรื่อยๆ

 ระหว่างทางก็มีรถยนต์ที่ขับสวนมา ต้องหักหลบเกือบจะเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง กระทั่งขับย้อนศรมาถึงกลางสะพานพระราม 4 ช่วงโค้ง มีรถบรรทุก 2 คันขับตีคู่กันมาต้องเบรคกระทันหันเกือบชนประสานงารถบรรทุกเองต้องเป็นฝ่ายหลบ

 ล่าสุด นายสุวัฒน์ พิมพันธุ์ดี อายุ 48 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นผู้ขับรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว ได้ประสานขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ตั้งใจขับรถย้อนศร  วันที่เกิดเหตุตนยืมรถเพื่อนไปทำธุระที่จ.นครปฐม เสร็จธุระจะกลับบ้านที่ดอนเมือง ตนไม่ชำนาญทางและขับรถหลง จึงได้ขับตาม gps พอมาถึงตรงที่เกิดเหตุ มีรถมูลนิธิขับตามมาแต่ตนก็ไม่ได้จอด เพราะกำลังหาทางลง แต่หาไม่เจอจึงได้ขับย้อนศรเพื่อจะไปหาทางลงอีกทาง อยากขอโทษสังคม

ขณะที่ พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ทำการสอบสวนนายสุวัฒน์ พร้อมแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา  ขับรถย้อนศร ขับรถประมาทหวาดเสียว และ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของผู้อื่น เตรียมนำตัวส่งศาล จ.นนทบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ