แม่ร้องลูกสาววัย 14 ปี ถูกข่มขืน แต่คดีไม่คืบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ร้องลูกสาววัย 14 ปี ถูกชาย23ปีข่มขืน โกดังร้าง แถมถ่ายคลิปขู่ เข้าแจ้งความตำรวจแต่คดีไม่คืบหน้า

ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก แม่เด็กหญิง อายุ 14 ปี เข้าร้องทุกข์ ขอความยุติธรรมให้กับบุตรสาว หลังจากเมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา จับได้ว่า บุตรสาว ถูกชาย 23 ปี ล่อลวง ออกจากบ้าน ไปข่มขืน บริเวณหลังโกดังร้าง ในพื้นที่ ต.หนองโดน อ.หนองโดด จ.สระบุรี โดยเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองโดน ให้จับกุมพร้อมทั้งดำเนินคดี กับ ชาย อายุ 23 ปีดังกล่าว แต่ผ่านมา 4 เดือน คดีไม่คืบหน้า ตนเองและบุตรสาว ต่างอยู่ในความหวาดกลัวและหวั่นวิตก ว่าชายที่ล่อลวงลูกสาวไป จะนำคลิปที่ถ่ายไว้มาเผยแพร่ ลงสื่อโซเชียล เพื่อให้หญิง 14 ปี อับอาย

มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล ชี้กฎหมายต้องไม่เปิดช่องให้มีการยอมความในคดีข่มขืน

โดยลูกสาวตนเอง รู้จักกับชาย 23 ปี ทางเฟชบุ๊ก จากนั้น ได้ชักชวน บุตรสาว ให้ไปขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ โดยอ้างว่า จะพาไปเอาของ ก่อนจะพาบุตรสาว เข้าไป บริเวณหลังโกดังร้าง ในช่วงกลางคืน ของวันที่ 9 เม.ย. และทำร้ายร่างกาย บุตรสาวด้วยการชกไปที่ท้องหลายครั้งก่อนจะ ลาก ไปข่มขืน  ซึ่งเหตุการณ์นี้ บุตรสาวพึ่งมาเล่าให้ตนเองฟัง ในภายหลัง โดยตนเองมาจับได้ว่า ลูกสาวถูกข่มขืน ก็เมื่อ มีญาติ เห็นชาย 23 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์ มารับ บุตรสาวที่บ้าน บ่อยครั้ง ตนเองจึงสงสัย เนื่องจากชาย 23 ปี มีแฟนอยู่แล้วและมีลูกแล้ว แต่แอบมา คบหาและ มารับลูกสาวตนเอง พาซ้อนจักรยานยนต์ ไป ในที่เปลี่ยว ตนเอง ทราบเรื่องจากญาติ จึงรีบไล่ตามหา

จนกระทั่งไปเจอชาย 23ปี และบุตรสาว จึงเกิดการโมโหทำร้ายร่างกาย ทำให้เรื่อง ดังกล่าวแดงขึ้นมา ตนเองจึงเค้นถาม บุตรสาว จึงทราบว่าบุตรสาวตนเองถูกข่มขืน ไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย. หลังแจ้งความ ตำรวจ ได้นัดหมายให้ บุตรสาว ส่งตัว ไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลหนองโดน ในวันที่ 26 เม.ย. ซึ่งแพทย์แจ้งว่าพบ ร่องรอย คล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่กลับไม่มีความคืบหน้า ทั้งนี้ ผู้ปกครองฝ่ายชาย 23 ปี พยายาม ให้ยอมความ ด้วยการเสนอเงิน 5 หมื่นบาทชดเชยให้แต่ ไม่ยอมรับ และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แม่บุกโรงพัก โวย ตร.ทำคดีลูกสาว 10 ขวบล่าช้า ปมถูกลุงข่มขืน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ