หญิงสาวกว่า 30 คน เข้าแจ้งความถูกนำภาพไปขายบริการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดือดร้อนทั้งตำบลชัยบุรี ผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงอีก 30 คน เดินทางมาแจ้งความเพิ่ม หลังพบว่า ถูกตัดต่อภาพจากเฟซบุ๊กไปขายบริการทางทวิตเตอร์ ขณะที่ตำรวจประสานหน่วยงานตรวจสอบต้นตอของคนโพสคนแรก เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

“ผู้ประกาศข่าวสาว”รวมตัวแจ้งความถูกนำภาพไปโพสต์ลามกอนาจาร

หญิงสาวกว่า 30 คน แจ้งความจับชาย ขโมยรูปโพสต์ลามก

หญิงสาวในหมู่ที่ 3 และหมู่ 8 ตำบลชัยบุรี อำเภอชัยบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี อีก 30 คน  เดินทางมาแจ้งความ กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรชัยบุรีเพิ่ม จากที่ก่อนหน้านี้มีหญิงสาวเดินทางมาแจ้งความไว้แล้วกว่า 30 คน  รวมทั้งหใดตอนนี้มีผู้เสียหายกว่า 60 คน แล้ว โดยแต่ละคนมีอายุระหว่าง 20 ถึง 40 ปี 

ทั้งหมดถูกนำรูปภาพจากเฟซบุ็ก ไปลงในทวิตเตอร์กลุ่มเฉพาะ เพื่อขายบริการทางเพศ  และการขายรูปลับให้กับผู้ที่ต้องการ ส่งผลกระทบต่อหญิงสาวในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากต้องอยู่อย่างหวาดผวา เพราะมีชายบางคนติดต่อมาขอซื้อบริการหลังจากเห็นภาพที่ลงไป

บางรายถูกแฮกเฟซบุ๊ก เพื่อนำไปติดต่อขายบริการ และขอยืมเงินคนอื่นด้วย  ทำให้ได้รับความอับอายอย่างมาก

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี  เพื่อหาแหล่งที่มาของโพสต่อไป

สำหรับผู้เสียหาย ล่าสุดพบว่า มีบางส่วนอยู่ในเขตเทศบาลตำบลชัยบุรีด้วย โดยเจ้าหน้าที่จะนัดสอบปากคำให้ได้มากที่สุด เบื้องต้นจากการตรวจสอบต้นตอผู้โพส ซึ่งได้หมายเลขโทรศัพท์มาแล้ว พบว่า เป็นคนในพื้นที่ตำบลชัยบุรี คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ