“วิชา” ส่งรายชื่อเจ้าหน้าที่ให้ “บิ๊กตู่” เชือด คดี“บอส อยู่วิทยา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศ.(พิเศษ)วิชา มหาคุณ ได้นำรายงานผลสอบข้อเท็จจริง คดีบอส วร​ยุทธ​ มามอบให้ นายก​รัฐมนตรี​ ที่ทำเนียบรัฐบาล พบมีเจ้าหน้าที่ที่กระทำผิดอย่างน้อย 10 คน ซึ่งจุดยืนของคณะกรรมการชุดนี้ มีเป้าหมายว่าบทสรุปจะต้องนำมาสู่การรื้อคดีใหม่ทั้งหมด

'วิชา'​ เผย​ 'จักรทิพย์'​ รับผิด​ ไม่ตรวจงาน​ 'เพิ่มพูน'ไม่ฟ้อง​ 'บอส'​ ให้สัญญาหาช่องกลับผลคดี!

"วิชา" จ่อชงรื้อคดี "บอส" ที่ยังไม่หมดอายุความทั้งหมด

ศ.(พิเศษ)​ วิชา เผยหลังเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์​ ว่า ข้อมูลที่นำมารายงานนายกรัฐมนตรนั้น มีรายละเอียดทั้งชื่อ ทั้งตำแหน่ง ทั้งหน่วยงานชัดเจนว่าใครบกพร่องหรือมีการกระทำ​ความผิด รวมถึงมีข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ยืนยันว่าไม่ได้พา รศ.สายประสิทธิ์ เกิดนิยม มาพบ พ.ต.อ.ธนสิทธิ แตงจั่น เพื่อกดดันจนนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงความเร็วรถบอส วรยุทธ

อาจารย์วิชา ระบุว่าคณะกรรมการ​ชุด​นี้​ ตรวจสอบอย่างโปร่งใส​ ไม่คลุมเครือ​ โดย พล.อ.ประยุทธ์​ ได้รับฟังและจดบันทึกด้วยตัวเอง

ทั้งนี้มีรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้​ พล.อ.ประยุทธ์​ จะนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรีด้วย เพราะมีข้อเสนอ​แนะหลายเรื่องเกี่ยวข้อง​กับหลายหน่วยงาน และ พล.อ.ประยุทธ์ จะแถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีด้วยตนเอง โดยในเอกสารข้อสรุปที่นายกฯ จะเปิดเผยหากอ่านดูก็จะทราบว่าใคร

อาจารย์ วิชา ย้ำด้วยว่า จุดยืนของคณะกรรมการชุดนี้ มีเป้าหมายว่าบทสรุปจะต้องนำมาสู่การรื้อคดีใหม่ทั้งหมด

"ลุงตู่" ลั่น ความยุติธรรมต้องมีในสังคมไทย ไม่แบ่งชนชั้น

 “วิชา” พบ ตร.ทำสำนวนเท็จ สร้างเรื่องคดี “บอส อยู่วิทยา” ให้สมเหตุสมผล

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ