รถติดหนึบทั่วกรุง! ผบ.ตร.สั่งตำรวจลงถนนแก้จราจรติดขัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีฝนตกหนักทั่วพื้นที่กทม.ตลอดคืนที่ผ่านมาทำให้น้ำท่วงขังในหลายพื้นที่กทม.และปริมณฑล กระทบหารจราจร รถติดหลายพื้นที่นั้น

ฝนกระหน่ำ!! น้ำท่วมกรุงเทพฯ เช้านี้หลายพื้นที่

สาหัส! น้ำท่วมขังทั่วกรุงเทพฯ หลังฝนถล่มกลางดึก

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)​ เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกของวันที่ (1 ก.ย.63) ตั้งเวลาประมาณ 02.00 น. มีฝนตกหนักทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ทำให้มีน้ำท่วมขังและการจราจรติดขัดในหลายเส้นทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา​ ผู้บัฯชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร)​สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในทุกพื้นที่ ออกปฏิบัติหน้าที่ อย่างเคร่งครัด ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเน้นให้มีการประสานการทำงานร่วมกันในการอำนวยความสะดวกการจราจร กับ กองบังคับตำรวจจราจรกลาง, กองบังคับการตำรวจทางหลวงและหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะที่มีการจราจรหนาแน่น อาทิ ถนนสีลม, ถนนพระราม 4 , ถนนพระราม 1 ,ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ , ถนนสุขุมวิท , ถนนพระราม 9 , ถนนรามคำแหง, ถนนเพชรเกษม และ ถนนลาดพร้าว เป็นต้น 

เพื่อช่วยบรรเทาการจราจรให้กับพี่น้องประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ในช่วงเวลาเร่งด่วน โดยเร่งระบายรถ อย่างเต็มกำลัง ตลอดจนจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูแลช่องทางจราจร เคลื่อนย้ายสิ่งกีดขวาง อาทิ กิ่งไม้หัก ต้นไม้ หรือ เสาไฟฟ้า โค่นล้ม

รองโฆษก ตร. กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ฝากเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ด้วยความเสียสละ ในการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและขอให้พี่น้องประชาชนเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่ปฏิบัติหน้าที่

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือให้ตรวจเช็กสภาพรถ เครื่องยนต์ สภาพอากาศและเส้นทางก่อนออกเดินทาง เติมน้ำมันให้พร้อมเพียงพอต่อการเดินทาง เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง และสามารถสอบถามข้อมูลเส้นทางการจราจร หรือ แจ้งอุบัติเหตุ ขอความช่วยเหลือรถเสีย ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้ที่ สายด่วน  บก.จร. 1197  ตลอด 24 ชั่วโมง และสำหรับผู้ที่เดินทาง ในพื้นที่ต่างจังหวัด สามารถติดต่อสายด่วน ตำรวจทางหลวง 1193 ตลอด 24 ชั่วโมง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ