ใส่สบงแล้วทรงพลัง! พระเมา ควงปืนท้าดวล ถูกพระอีกรูปแทงอาการสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเมา อาละวาดตะโกนโวยวาย พระรุ่นพี่เตือนไม่ฟัง แถมคว้าปืนในย่ามท้าดวล ก่อนจะถูกพระวัดเดียวกันคว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทง อาการสาหัสถูกหามส่งโรงพยาบาล ส่วนพระมือมีดนั่งรอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุ

ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ  ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ พระสงฆ์เมาอาละวาด ถูกพระสงฆ์ด้วยกันใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณ สำนักสงฆ์เทพประทาน บ้านใหม่เทพประทาน หมู่ 16  ต.กวางโจน อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ โดย พลเมืองดีได้นำส่งมารักษาตัวส่งโรงพยาบาลภูเขียว ทราบชื่อต่อมา คือ พระทองดี ภักตาดิน อายุ 45 ปี เป็นพระลูกวัด จำพรรษาอยู่สำนักสงฆ์เทพประทาน

พระซดเหล้าขาวเมาอาละวาด หลังเสร็จกิจสงฆ์ "วิสาขบูชา"

โดยพระทองดี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมแทงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายจำนวน 1 แผล อาการสาหัสมาก ต้องถูกไปเข้ารับการรักษาต่อที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อรับผ่าตัดช่วยชีวิต ขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ พระวีระ เฉี่อยฉ่ำ อายุ 51 ปี พระลูกวัดเดียวกันถือมีดนั่งรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกำลังนอนดูทีวีอยู่ในกุฏิที่พักสงฆ์ ระหว่างนั้น ได้มีพระทองดี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้เดินมาที่กุฏิ ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ตนจึงได้ออก ไปห้ามปราม แต่กลับถูกพระทองดีหันกลับมาต่อว่าและท้าชกท้าต่อย  ก่อนกลับไปเอาปืนพกสั้น มายืนท้าให้ออกมาดวลหน้ากุฏิ 

ขณะที่พระทองดี กำลังชักปืนพกสันไทยประดิษฐ์ ออกจากย่าม จึงได้ตรงเข้าล็อกคอแย่งปืน แล้วใช้มีดปลายแหลม จ้วงแทงพระทองดีไป 1 ครั้ง ถูกที่บริเวณด้านซ้ายโครงซ้าย จนร่างทรุดจมกองเลือดร้องขอชีวิต

ตำรวจ สภ.ภูเขียว ได้ควบคุมตัวพระวีระไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ภูเขียว ก่อนที่จะส่งตัวไปสึกและส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ในเบื้องต้นยังไม่ตั้งข้อหา ต้องรอปากคำอย่างละเอียดกับพระที่เห็นเหตุการณ์ รอดูอาการณ์พระทองดีฯ ก่อนตั้งข้อหากับพระวีระส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

“หลวงพี่” ตั้งวงเหล้าขาว ทะเลาะเรื่องคิวรับกิจนิมนต์ คว้ามีดฟันกันยับ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ