“จุฑา​ทิพย์” สาดสีใส่ตัวเองหน้าศาล หลังได้รับประกันตัว  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การติดตามจับกุมแกนนำชุมนุมทางการเมืองตามหมายจับ มีอยู่เป็นระยะในช่วงนี้ ล่าสุด น.ส.จุฑา​ทิพย์​ ศิริขันธ์​ ประธาน​ สนท.ถูกตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีที่ สน.สำรา​ญ​ราษฎร์​ หลังร่วมขึ้นเวทีชุมนุม 18 กรกฎาคม​ ที่อนุสาวรีย์​ประชาธิปไตย​ ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดา ล่าสุดศาลอนุญาตให้ประกันตัว และเธอก็สาดสีใส่ตัวเองหน้าศาลอาญา ไปดูภาพ

เปิดใจ “แอมมี่” ย้ำ สาดสีใส่ ตร.เพื่อแสดงสัญลักษณ์

ก่อน​ถูกคุมตัวไปที่ศาลอาญา น.ส.จุฑาทิพย์ถูกตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ ติดตามจับกุมได้ ก่อนนำไปสอบสวนและแจ้งข้อหาในความผิดเดียวกันกับแกนนำคนอื่นๆ ที่เคยถูกดำเนินคดีไปก่อนหน้า ข้อหาหลักคือความผิดฐานยุยงปลุกปั่น มาตรา 116 โดยใช้เวลาไม่นาน

ระหว่างถูกคุมตัวไปที่ศาล น.ส.จุฑาทิพย์​ พยายามส่งเสียงว่าถูกคุกคามจากหอพัก และการสาดสีไม่ใช่ความรุนแรง ขณะที่ประชาชนตะโกนใส่ตำรวจว่า นักศึกษาไม่ใช่นักโทษ

และวันนี้แอมมี่ ก็เดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.จุฑา​ทิพย์​ โดยพกกระป๋องสีมาด้วย พร้อมเปิดเผยว่า ยังไม่ทราบว่าการที่สาดสีใส่ตำรวจ จะถูกดำเนินคดีด้วยหรือไม่ แต่ไม่ได้ให้ความสำคัญ เพราะกังวลกรณีแกนนำนักศึกษากำลังถูกดำเนินคดีมากกว่า และส่วนตัวเชื่อว่า การดำเนินคดีกับนักศึกษาที่ออกมาเคลื่อนไหวในข้อหายุยงปลุกปั่น เหมือนรัฐบาลพยายามขยายความขัดแย้ง

ชาวเน็ตตำหนิ"แอมมี่"หลังบุกสาดสีใส่ตำรวจ

ขณะที่นางอมรัตน์​ โชคปมิตต์กุล​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า มาให้กำลังใจนางสาวจุฑา​ทิพย์​ แต่ไม่ได้มาเป็นนายประกัน เพราะวันนี้มีอาจารย์จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์​มาเป็นนายประกัน

“แอมมี่” สาดสีปะทะตร. พา “ไผ่ ดาวดิน” มอบตัว

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ